Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm tại Pleiku, HAGL sẽ chạm trán đối thủ nào tiếp theo tại Cúp quốc gia?

Thứ Sáu 23/04/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lội ngược dòng thành công trước đối thủ An Giang, CLB HAGL sẽ bước tiếp vào vòng 1/8 tại Cúp QG 2021. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là ai?

Trên sân Pleiku chiều tối ngày 23/4, CLB HAGL vừa trải qua một chiến thắng đầy khó nhọc trước đội bóng đang xếp cuối ở giải hạng Nhất Quốc gia là CLB An Giang.

HAGL vs An Giang
Vượt qua An Giang, HAGL sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 của Cúp QG năm nay.

Có lẽ việc đánh giá quá thấp đối thủ ở trận này đã dẫn tới việc HLV Kiatisuk tung ra sân một đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị. Điều này khiến họ không những không ghi được bàn mà còn để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 72 của trận đấu.

Thật may những sự điều chỉnh người sau đó của HLV Kiatisuk đã giúp 'Gỗ' lội ngược dòng thành công để vượt qua An Giang với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Văn Thanh và Đại Dương.

Với chiến thắng ở vòng loại, HAGL sẽ góp mặt ở vòng 1/8 tại Cúp quốc gia năm nay. Và đối thủ tiếp theo của họ cũng đã được xác định. Đó là CLB SHB Đà Nẵng sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng sông Hàn trong trận này là cái tên vừa bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích về phong độ thi đấu yếu kém trong thời gian qua - tiền đạo Hà Đức Chinh.

Ngoài trận thắng 'hú vía' của HAGL, ở vòng loại Cúp QG 2021 cũng đang chứng kiến nhiều cú sốc như việc Bình Dương thất thủ dưới tay đội hạng Nhất Cần Thơ sau loạt đấu súng 11m, còn SLNA cũng đang để cho đối thủ 'chiếu dưới' Phố Hiến dẫn trước 1-0 ở phút 55.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia 2021
Lịch thi đấu Cúp quốc gia 2021


Tổng hợp: HAGL 2-1 An Giang (Vòng loại cúp quốc gia 2021)

video
Kiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học tròKiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học trò
HAGL đáng lẽ ra đã có được bàn thắng dẫn trước nếu tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha dứt điểm chính xác hơn trong vòng cấm đối thủ.
VIDEO: Văn Toàn kiến đạo, Văn Thanh đưa HAGL từ cõi chết trở về sau quả đá 11m thành côngVIDEO: Văn Toàn kiến đạo, Văn Thanh đưa HAGL từ cõi chết trở về sau quả đá 11m thành công
Tiền đạo Văn Toàn đã đưa HAGL trở về từ cõi chết sau pha bứt tốc cực nhanh để mang về quả 11m cho đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X