Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lại chạm mặt quân bầu Hiển

Thứ Ba 18/01/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm vào sáng nay (18/1), đội U19 HAGL đã nằm cùng bảng với đội trẻ nhà bầu Hiển tại vòng loại U19 Quốc gia 2022.

Duyên nợ một lần nữa đưa đội bóng trẻ HAGL của bầu Đức chạm trán với đối thủ nhà bầu Hiển ở sân chơi bóng đá trẻ quốc gia. Trước đó, hai bên đã hai lần gặp nhau ở cấp độ đội U21. Đó là ở vòng loại U21 QG 2021 và ở trận bán kết U21 QG 2021 vào cuối tháng 12 vừa qua với các chiến thắng đều thuộc về lứa 'đàn em' của Quang Hải.

U19 HAGL đã nằm cùng bảng với đội trẻ nhà bầu Hiển tại vòng loại U19 Quốc gia 2022.
U19 HAGL đã nằm cùng bảng với đội trẻ nhà bầu Hiển tại vòng loại U19 Quốc gia 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại U19 Quốc gia 2022 diễn ra vào sáng nay (18/1), HAGL và Hà Nội sẽ nằm cùng bảng C, bên cạnh các đối thủ CAND, Khánh Hoà và Lâm Đồng. Và với trình độ hiện tại, họ được đánh giá có khả năng cao sẽ góp mặt ở hai vị trí dẫn đầu bảng đấu.

Trong khi đó ở bảng A, Đương kim vô địch PVF cùng bảng với Viettel, Bình Định, Vĩnh Phúc và Đắk Lắk. Đây là một bảng đấu khá dễ thở vì U19 PVF và Viettel đang có trình độ hẳn so với 3 đội kể trên.

Tại bảng B, U19 Nutifood - đương kim á quân của giải sẽ cùng bảng với Nam Định, SLNA, Phú Thọ, TT-Huế. Bảng D gồm Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên. Bảng E gồm: TP.HCM, B. Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh trong khi tại bảng F, Bình Phước, Sài Gòn, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, An Giang sẽ thi đấu để giành vé dự VCK.

Vòng loại U19 Quốc gia 2022 diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt từ ngày 15/2 đến ngày 10/3. Theo quy định, 6 đội đầu bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng chung kết.

Do bảng F có 6 đội, nên đội nhì bảng đấu này sẽ không được tính kết quả trong các trận đấu với đội xếp cuối bảng khi xét thành tích thi đấu của các đội đứng thứ nhì. Được biết vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 31/3/2022.

Kết quả bốc thăm Vòng loại U19 Quốc gia 2022:

  • Bảng A: Viettel, Bình Định, PVF, Đắk Lắk, Vĩnh Phúc
  • Bảng B: Nam Định, SLNA, Phú Thọ, TT-Huế, Nutifood.
  • Bảng C: Hà Nội, HAGL, CAND, Khánh Hòa, Lâm Đồng.
  • Bảng D: Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên.
  • Bảng E: TP.HCM, B. Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh.
  • Bảng F: Bình Phước, Sài Gòn, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, An Giang.
CLB Hà Nội chật vật hạ đội hạng Nhất nhờ công của Thành Lương, Văn QuyếtCLB Hà Nội chật vật hạ đội hạng Nhất nhờ công của Thành Lương, Văn Quyết
Dù được đánh giá cao hơn hẳn song CLB Hà Nội đã có thắng lợi rất vất vả trước đội hạng Nhất Phố Hiến trong ngày mà các cựu binh Thành Lương, Văn Quyết lần lượt...
HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FC
Nhà cầm quân người xứ Thanh, Chu Đình Nghiêm mới đây đã cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải giao hữu Hoa Lư 2022.
HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?HLV Kiatisuk nói gì khi HAGL rơi vào bảng tử thần tại AFC Champions League?
Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú.
V-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầmV-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầm
Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ không diễn ra theo đúng kế hoạch, mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp đã có sự điều chỉnh về ngày khai...
HAGL đối mặt với thử thách khắc nghiệt ở mùa giải 2022HAGL đối mặt với thử thách khắc nghiệt ở mùa giải 2022
Với việc phải tham dự đấu trường châu lục, CLB HAGL và Viettel sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, thay vì được nghỉ ngơi như nhiều đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X