Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Sáu 09/08/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa có những chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh trước trận đấu tại vòng 20 V-League gặp Viettel.

Tiền vệ Tuấn Anh vắng mặt ở trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và HAGL cuối tuần trước. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon cho biết “Chàng Nhô” đã dính chấn thương nhẹ và BHL HAGL muốn tiền vệ này nghỉ ngơi tránh để chấn thương nặng hơn.

HAGL cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh có cơ hội ra sân trong trận gặp Viettel vào chiều nay

Vị thuyền trưởng HAGL chia sẻ: “Tiền vệ Tuấn Anh có một chút chấn thương nhẹ do va chạm từ trận trước nên tôi muốn cho cậu ấy có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Tuấn Anh đã trải qua thời gian dài để điều trị và phục hồi chấn thương. Vì vậy, trong trường hợp này, chúng tôi cần phải rất cẩn trọng”.

Cũng bởi không gặp chấn thương nghiêm trọng nên cơ hội ra sân của Tuấn Anh trước Viettel là khá lớn. Chia sẻ với báo giới, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã xác nhận tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Điều đó có nghĩa rằng, Anh 'Nhô' hoàn toàn có thể được thi đấu vào chiều nay.

Sự trở lại của chân chuyền người Thái Bình sẽ giúp HLV Lee Tae Hoon có thêm những phương án sắp xếp đội hình tấn công cho HAGL. Với việc đội khách Viettel đang mất rất nhiều cầu thủ trụ cột do chấn thương và thẻ phạt, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để 'Gỗ' giành chiến thắng qua đó cải thiện vị trí trên BXH.

Trận đấu giữa HAGL vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 9/8. Ở trận lượt đi, đội bóng phố núi đã thắng đậm Viettel với tỷ số 3-0.

Nhận định HAGL vs Viettel (17h00 ngày 9/8): Cờ tới tay đội bóng phố núi
Trận đấu mở màn vòng 20 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa CLB HAGL vs Viettel. Và liệu bên nào sẽ có thể nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc?
Xuân Trường nhận tin cực vui trước đại chiến HAGL - Viettel
Trước cuộc đọ sức giữa HAGL vs Viettel, tiền vệ Xuân Trường đã đón nhận một tin rất vui từ Ban tổ chức V-League.
CLB Viettel gặp bất lợi lớn trước trận gặp HAGL
Đội khách Viettel được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu lượt về với HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X