Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cập nhật chấn thương của Công Phượng

Thứ Ba 24/10/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, HLV tạm quyền HAGL ông Dương Minh Ninh đã cập nhật thông tin về khả năng ra sân của tiền đạo Công Phượng ở trận gặp CLB Hà Nội diễn ra cuối tuần này.

Ở lượt trận thứ 22 diễn ra cuối tuần vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không may gặp chấn thương ở ngay đầu trận đấu với Quảng Nam. Dường như ca chấn thương này không hề nhẹ khiến anh nhanh chóng bị thay ra chỉ sau đó ít phút. Điều này khiến NHM đội bóng phố Núi tỏ ra khá lo ngại về khả năng ra sân của chân sút xứ Nghệ ở những vòng đấu tới. Tuy nhiên mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng trấn an dư luận.

HAGL cap nhat chan thuong cua Cong Phuong truoc tran gap CLB Ha Noi hinh anh
Công Phượng có thể ra sân ở vòng 23 V-League

Theo chia sẻ của vị HLV tạm quyền này, chấn thương lật cổ chân của Công Phượng không nặng. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Phượng chỉ bị thương nhẹ ở phần cơ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho Công Phượng, anh vẫn được cho nghỉ 1, 2 buổi tập. Và sau đó, tuy vào mức độ hội phục, BHL mới biết có thể sắp xếp anh thi đấu vòng 23 hay không.

Ở vòng đấu tới, CLB HAGL sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên đối thủ của họ lại là nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội đang khao khát chiến thắng để có thể bảo vệ ngôi vô địch. Vì vậy, sự trở lại của Công Phượng sẽ giúp đội chủ sân Pleiku có thêm những phương án tấn công để có thể gây bất ngờ cho đối thủ.

Trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội cũng là trận đấu sớm nhất vòng 23 V-League, dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27 tới. Trận đấu này theo kế hoạch, tân HLV tưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng sẽ tới dự khán để tuyển quân chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào giữa tháng sau.

Thành Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X