Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử nghiệm thêm các ngoại binh cho hàng công

Thứ Hai 08/11/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm chinh phục chiếc cúp V-League 2022, CLB HAGL đang lên những kế hoạch xây dựng lực lượng, trong đó có việc bổ sung thêm ngoại binh trên hàng công.

Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB HAGL đã nhanh tay gia hạn hợp đồng với hai ngoại binh đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải trước là tiền đạo Washington Brandao và trung vệ Kim Dong Su.

HAGL cân nhắc đăng ký thêm ngoại binh cho hàng công hình ảnh
HLV Kiatisuk muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công HAGL.

Trong khi Damir Memovic do không đáp ứng được các yêu cầu về mặt chuyên môn của BHL vì tuổi cao nên đã phải ra đi. Và trong suốt thời gian vừa qua, HAGL cũng đã tích cực tìm kiếm một ngoại binh phù hợp, để bổ sung vào danh sách thi đấu ở mùa giải mới.

Theo một nguồn tin, "Gỗ" hiện tại đang nhắm tới 2 tiền đạo và 1 trung vệ. Danh tính của những cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đây đều là những cái tên chưa từng thi đấu tại Việt Nam.

Được biết, các cầu thủ này đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để có thể đáp chuyến bay sang Việt Nam thử việc trong thời gian tới.

HLV Kiatisuk muốn tận mắt xem giò và kiểm tra kỹ năng, tư duy chơi bóng và cả chấn thương của họ. Phía HAGL cũng cam kết sẽ chi trả lương trong quãng thời gian thử việc này.

HAGL là một trong những đội bóng trở lại tập luyện muộn nhất trước thềm V-League 2022. Họ mới trở lại từ ngày 3/12 vừa qua. Song cái khó là HLV Kiatisuk chưa thể sang Việt Nam ở thời điểm này.

Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ có mặt ở TP.HCM vào ngày 17/12 và sau đó thực hiện quy định cách ly 14 ngày trước khi bắt tay vào công việc ở đội bóng phố Núi từ đầu tháng 1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X