Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dùng "gà nhà", HLV Kiatisuk đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1 HAGL

Thứ Tư 16/02/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới 2022, CLB HAGL đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với 10 cầu thủ trẻ.

HAGL bổ sung lượng lớn cầu thủ

Sáng ngày 16/2, tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, CLB HAGL đã tổ chức Lễ ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp với 10 cầu thủ trẻ thi đấu mùa giải 2022. Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng và giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Danh tính 10 cầu thủ được HLV Kiatisuk “chấm” là Huỳnh Tiến Đạt, Cao Hoàng Tú, Nguyễn Nhĩ Khang (tiền đạo), Võ Đình Lâm, Lê Hữu Phước, Nguyễn Văn Triệu, Nguyễn Đức Việt, Lê Huy Kiệt (tiền vệ), Nguyễn Thanh Nhân (hậu vệ) và Dương Văn Lợi (thủ môn).

HAGL

HAGL đôn 10 cầu thủ trẻ lên đội 1. Ảnh: HAGL

Đa số những cầu thủ kể trên đều sinh năm 2000 và 2001. Bên cạnh đó là 1 cầu thủ sinh năm 2004, đó là Nguyễn Đức Việt. Cũng trong buổi lễ này, HLV Kiatisuk cũng đã có lời chúc động viên đến các cầu thủ trẻ:

“Được thi đấu bên cạnh các đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương,… là niềm vinh dự lớn đối với bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Các bạn hãy cố gắng học tập các anh để tiến bộ từng ngày.

Có thể nói, hôm nay là ngày đặc biệt đối với các em, đối với ba mẹ và gia đình. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, lãnh đạo CLB và cá nhân Thầy rất hãnh diện về các em. Các em hãy cố gắng thật nhiều nhé”.

HAGL
HLV Kiatisuk đặt kỳ vọng lớn ở lứa cầu thủ trẻ. Ảnh: HAGL

Với việc bổ sung lượng lớn cầu thủ vào lực lượng 27 nội binh dự V-League, HAGL được xem là thay đổi lớn nhất của HLV Kiatisuk ở mùa giải thứ hai làm việc cùng đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể hiểu được sau khi những cầu thủ trẻ đã chứng minh khi giành cúp vàng tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung mà không cần có sự có mặt của các đàn anh trụ cột.

HAGL sẽ thi đấu 3 mặt trận ở mùa giải 2022 bao gồm V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Theo thông tin mới đây, các trận đấu ở bảng H sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Việc được thi đấu ngay tại Việt Nam được xem là lợi thế lớn đối với đoàn quân của HLV Kiatisuk khi họ sẽ giảm bớt được quãng đường di chuyển và các thủ tục xuất, nhập cảnh. HAGL đã chuẩn bị rất kỹ cho đấu trường AFC Champions League khi giữ lại 2 ngoại binh Brandao Washington và Kim Dong Su, đồng thời bổ sung 2 cầu thủ Brazil là Jefferson Santos và Barbosa Mauricio.

Chính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhàChính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhà
Các trận đấu tại bảng H AFC Champions League năm nay sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.
Những điều cần biết về Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021Những điều cần biết về Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021
Sau một năm chứng kiến nhiều biến động của bóng đá Việt Nam, giải Quả bóng vàng 2021 sẽ là giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ và giới...
U23 Myanmar bỏ giải ngay trước trận khiến đối thủ cùng bảng thất vọngU23 Myanmar bỏ giải ngay trước trận khiến đối thủ cùng bảng thất vọng
Do có nhiều thành viên nhiễm Covid-19 nên U23 Myanmar đã buộc phải chủ động rút khỏi giải. Tuy nhiên, điều này lại trở thành áp lực mới đối với đội bóng cùng...
Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nướcĐoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
Ngay sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội, thay vì về nhà nghỉ ngơi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X