Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận án phạt từ VFF vì không đáp ứng tiêu chí hạng B

Thứ Hai 30/12/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do phạm phải một lỗi nhỏ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới nên CLB HAGL đã phải nhận án phạt từ VFF.

Theo báo cáo hoạt động thường niên 2019 của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, CLB HAGL phải nộp phạt do "không đáp ứng tiêu chí hạng B".

HAGL bị phạt vì không đáp ứng tiêu chí hạng B  hình ảnh
HAGL nhận án phạt trước thềm mùa giải mới 2020

Thực tế đội bóng phố núi vẫn đáp ứng đủ 5 tiêu chí tối thiểu cho việc cấp phép CLB chuyên nghiệp gồm: Tiêu chí thể thao, cơ sở vật chất, nhân lực và hành chính, pháp lý, tài chính.

Tuy nhiên HAGL lại mắc một lỗi rất nhỏ trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Cụ thể thì đó là việc bản danh sách chữ ký các cầu thủ của 'Gỗ' bị thiếu 1 chữ ký so với số lượng cầu thủ đã đăng ký.

Nói về chuyện này, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "HAGL chỉ có một lỗi kỹ thuật rất nhỏ. Trong khóa tập huấn về luật đầu mùa giải bị thiếu chữ ký người tham dự. Tuy nhiên, tất cả tài liệu quản lý cấp phép hiện nay đều được đăng lên hệ thống của Liên đoàn Bóng đá châu Á, nên không thể có chuyện du di bỏ qua dù chỉ là một lỗi nhỏ"

Ngoài HAGL thì CLB Hà Nội cũng phải nộp tiền phạt do không cử đội U15 tham dự giải vô địch quốc gia 2019. Đây cũng là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mất quyền tham dự các giải đấu cấp châu lục trong năm 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X