Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bị đội hạng nhì cầm chân trong ngày không Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Ba 22/03/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột của HAGL đã không thể đánh bại đội hạng nhì Hòa Bình trong trận đấu diễn ra tại Pleiku mới đây.

Sau khi giải V-League 2022 tạm dừng sau vòng 4 để các tuyển thủ lên tập trung cùng ĐTQG, CLB HAGL vẫn duy trì việc tập luyện tại Pleiku. Và mới đây, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có trận đấu giao hữu làm nóng cùng đội bóng hạng nhì Hòa Bình FC khi CLB này có chuyến tập huấn tại Gia Lai.

HAGL bị đội hạng nhì Hòa Bình cầm chân. Ảnh: Minh Trần
HAGL bị đội hạng nhì Hòa Bình cầm chân. Ảnh: Minh Trần

Mặc dù nhỉnh hơn đối thủ về lực lượng, lại được sử dụng ngoại binh song 'Gỗ' vẫn không thể có được 3 điểm sau trận hòa 1-1 chung cuộc. Điều này cho thấy lối đá của họ rõ ràng đang có vấn đề. Bàn thắng duy nhất mà đội chủ nhà có được trong trận giao hữu này thuộc về chân sút tân binh Baiano.

Với kết quả này, rõ ràng đội bóng phố núi sẽ còn nhiều việc phải làm để tìm lại phong độ thi đấu ấn tượng như ở mùa giải 2021. Sau 4 vòng đấu V-League, HAGL lúc này mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận hòa và đang đứng ở phía cuối BXH. Đây thực sự là một thành tích thi đấu tệ hại của 'Gỗ' trong bối cảnh họ đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Sắp tới, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang sẽ thi đấu vòng bảng AFC Champions League vào tháng 4 tại TP.HCM. Đối thủ mà họ sẽ phải gặp đều là những ông lớn của bóng đá châu lục là Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và Sydney FC (Australia).

Thần đồng một thời của HAGL đón con đầu lòngThần đồng một thời của HAGL đón con đầu lòng
Trên trang cá nhân của mình, thần đồng một thời của HAGL Phan Thanh Hậu đã thông báo tin vui khi bà xã vừa vượt cạn và đã mẹ tròn con vuông.
Hình ảnh đẹp của bác sĩ HAGL trong trận đấu với ViettelHình ảnh đẹp của bác sĩ HAGL trong trận đấu với Viettel
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL nhận được rất nhiều lời khen khi hỗ trợ cầu thủ Viettel bị chấn thương nặng.
HLV Kiatisuk nuối tiếc khi Công Phượng không lập hat-trickHLV Kiatisuk nuối tiếc khi Công Phượng không lập hat-trick
Chia sẻ sau trận hòa Viettel tối 11/3, HLV HAGL Kiatisuk thừa nhận mình đã rất muốn nhìn cậu học trò cưng Công Phượng ghi ba bàn vào lưới đối phương.
Công Phượng không hài lòng với trận hòa trước ViettelCông Phượng không hài lòng với trận hòa trước Viettel
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 có phần tiếc nuối trước Viettel, tiền đạo Công Phượng thừa nhận mình chưa hài lòng về những gì đã thể hiện và hy vọng HAGL sẽ chơi tốt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X