Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bị cấm quảng bá cho nhà tài trợ ở V-League, bầu Đức lên tiếng

Thứ Tư 18/01/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 18/1, Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đã gửi công văn cho HAGL yêu cầu không được sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực do vi phạm vào ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính V-League.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, trong Hội thảo bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày 26/12/2022, đơn vị này đã thông báo về ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính V-League 2023.

Tới ngày 5/1, đơn vị này tiếp tục có văn bản thông báo tới các đội bóng. Theo đó, các CLB được thoải mái quảng cáo các ngành hàng trừ nước tăng lực - ngành hàng mà nhà tài trợ chính V-League đã đăng ký.

Tuy nhiên, bên phía HAGL đã đàm phán thành công với 1 nhãn hàng nước tăng lực mà không có sự trao đổi với VPF.

Đội chủ sân Pleiku ký hợp đồng vào ngày 15/1 và phía VPF chỉ biết thông tin qua phương tiện truyền thông.

HAGL được cho là không đồng thuận với quyết định của VPF và đã nộp đơn phúc đáp. Còn bầu Đức tuyên bố sẵn sàng bỏ giải nếu VPF không đồng ý cho họ quảng cáo cho nhãn hàng nước tăng lực mới.

HAGL bị cấm quảng bá cho nhà tài trợ ở V-League, bầu Đức lên tiếng 1

HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2023

Sau khi nhận công văn, bầu Đức phát biểu với truyền thông khi cho biết: “VPF không đồng ý quảng bá cho nhà tài trợ thì chúng tôi nghỉ chơi, chuyện này rất đớn giản. HAGL có quyền lựa chọn chơi hay nghỉ tham dự mùa tới.

Trên thế giới không có đội bóng nào có thể tồn tại nếu thiếu nhà tài trợ. Tôi nghi ngờ VPF có động cơ khác, có thể là thù hằn cá nhân. Những mùa trước cũng là nước tăng lực tài trợ cho HAGL, nhưng bây giờ lại cấm?

VPF làm như thế là không đàng hoàng, thời buổi này kiếm nhà tài trợ làm gì dễ dàng, chưa nói chúng tôi ký kết hợp tác thương mại toàn diện chứ không phải riêng bóng đá.

Hơn 20 năm làm bóng đá tôi thấy cấm đoán này quá vô lý, chưa nói nếu như không tham dự V-League chúng tôi phải đền bù hợp đồng chứ đâu phải chuyện chơi. Và khi không có sự lựa chọn có lẽ tôi sẽ giải tán HAGL…”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X