Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL: Bầu Đức sẽ có quyết định gây "chấn động"?

Thứ Hai 29/06/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Graechen sẽ không tiếp tục làm HLV trưởng của CLB HAGL ở lượt về V-League 2015.

Trước thành tích bết bát của đội bóng phố Núi ở giai đoạn một V-League 2015, nhiều nhà chuyên môn đã hết lời khuyên bầu Đức nên mời một chiến lược gia tầm cỡ về thay thế HLV Graechen. Bởi các chuyên gia bóng đá cho rằng dù thầy Giôm đã có khoảng thời gian 8 năm dạy dỗ lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...nhưng vị HLV người Pháp dường như không thích hợp cho chiếc ghế nóng ở sân Pleiku.

HAGL Bau Duc se co quyet dinh gay chan dong hinh anh
HLV Dusit (trái) nhiều khả năng là người thay thế thầy Giôm dẫn dắt lứa Công Phượng. Ảnh: Khám Phá

Tuy nhiên, bầu Đức cũng không ít lần phản pháo khi cho rằng “không phải Giôm thì ai hiểu tụi nhỏ được”. Ông bầu khét tiếng của bóng đá Việt Nam từng lên tiếng khẳng định sẽ đảm bảo tương lai cho HLV Guillaume Graechen, dù kết quả thi đấu của HAGL tại V-League 2015 có như thế nào đi chăng nữa, kể cả xuống hạng.

Trong cuộc họp báo sau trận thua 1-4 trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương chiều tối 28/6, thầy Giôm chia sẻ rằng ông sẽ “chiến đấu đến cùng với các học trò và sẽ không có chuyện từ chức giữa chừng”. Vị HLV người Pháp tiết lộ rằng nếu bầu Đức quyết định có sự thay đổi ở Ban huấn luyện HAGL thì thầy Giôm cũng vui vẻ chấp nhận.

Có vẻ như sau hàng loạt những trận thua của HAGL gần đây tại cúp Quốc gia cũng như V-League 2015, bầu Đức đã hết kiên nhẫn với thầy Giôm. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng bầu Đức đang đánh tiếng mời HLV Kiatisak hay HLV Lê Thụy Hải về phố Núi. Nhưng những tín hiệu phát đi từ đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 12 BXH V-League, bầu Đức đã lên sẵn kế hoạch để mời một người cũ nhưng không phải là Kiatisak về dẫn dắt HAGL.

Nhiều khả năng người được bầu Đức “chọn mặt gửi vàng” chính là HLV Dusit Chalermsan. Dusit là cái tên không hề xa lạ đối với các CĐV HAGL khi danh thủ này từng thi đấu cho HAGL trong 4 mùa bóng (từ 2003 đến 2007). Dusit cũng có khoảng thời gian từng làm trợ lý HLV (2006/07) rồi làm HLV trưởng HAGL (2008 – 2011). Hiện tại, Dusit vẫn đang nhàn rỗi sau khi chia tay CLB Cảng Thái Lan vào cuối năm ngoái.

Với việc Dusit dự kiến trở lại phố Núi tiếp quản ghế nóng của HAGL trong nay mai, thầy Giôm sẽ trở lại vai trò thầy giáo tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Đây có thể là quyết định bất ngờ mới của bầu Đức, nhưng với thực tế hiện tại ở HAGL thì việc thay "tướng" giúp họ hy vọng cải thiện lối chơi khởi sắc hơn cho các cầu thủ.

Theo Khám Phá
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X