Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bất ngờ chia tay chuyên gia người Hàn Quốc

Thứ Sáu 14/12/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đội bóng phố núi HAGL đã quyết định sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chuyên gia Chung Hae Soung, người được kỳ vọng sẽ giúp “Gỗ” thi đấu thăng hoa ở V-League 2018.
 

Trước khi mùa giải V-League 2018 khởi tranh, CLB HAGL đã công bố bản hợp đồng với chuyên gia người Hàn Quốc, Chung Hae Soung.

 HAGL bất ngờ chia tay chuyên gia người Hàn Quốc hình ảnh
 HAGL bất ngờ chia tay chuyên gia người Hàn Quốc, GĐKT Chung Hae Soung

Nhà cầm quân này được biết đến với tư cách là trợ lý HLV trưởng đội Olympic Hàn Quốc dự Olympic Sydney 2000. Sau đó ông làm trợ lý HLV Guus Hiddink dự World Cup 2002, cũng giống như ông Park Hang Seo.

Sau thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam, ông Chung cũng được kỳ vọng sẽ đưa HAGL vào tốp đầu V-League 2018. Tuy nhiên thực tế cho thấy nhiệm vụ này đã thất bại.

Chính vì vậy, việc hai bên đi đến kết thúc sớm bản hợp đồng được coi là điều dễ hiểu. Bản thân ông Chung Hae Seong cần tìm một môi trường phù hợp hơn, còn HAGL cũng cần một gương mặt đủ tầm để lèo lái đội bóng khi dàn cầu thủ của họ đang bước vào độ chín về sự nghiệp.

HLV hiện tại của HAGL vẫn được là ông Dương Minh Ninh. Lúc này HAGL đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho BTV Cup. Hy vọng bầu Đức sẽ sớm mang về phố núi Pleiku một gương mặt mới trên băng ghế huấn luyện trong thời gian tới.

Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất ở BTV Cup 2018
Sau gần một năm trời ròng rã chữa trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã sẵn sàng ra sân trở lại khi có trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở BTV Cup 2018.
Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL
Theo một thông tin mới đây, cầu thủ trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn về Việt Nam chơi bóng cho CLB HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X