Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chưa thể xác định ngày trở lại của Xuân Trường

Thứ Bảy 23/05/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi chưa thể xác định ngày trở lại của tiền vệ Xuân Trường.

Chiều qua 22/5, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen với sân Thiên Trường trước khi bước vào màn so tài với chủ nhà Nam Định tại vòng loại cúp QG diễn ra tối nay 23/5. Một điều đáng chú ý là giới truyền thông đã thấy tiền vệ Lương Xuân Trường xỏ giày ra sân tập chung cùng các đồng đội.

HAGL báo tin không vui về chấn thương của Xuân Trường  hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường đang trong quá trình bình phục chấn thương. Ảnh: Báo Thanh Niên

Đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ người Tuyên Quang tập luyện cùng HAGL từ sau chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10 năm ngoái. Hiện tại, Xuân Trường đang trong giai đoạn hồi phục sau khi được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật, tập hồi phục với chi phí được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đài thọ.

Ở buổi tập chiều qua, tiền vệ Xuân Trường gần như đã nuốt trọn giáo án mà HLV Lee Tae-hoon đề ra cho các học trò. Cầu thủ người Tuyên Quang di chuyển khá thông minh, những đường chuyền dọn cỗ của Trường "híp" vẫn rất tinh tế và sắc sảo.

Chia sẻ thêm về chấn thương của Lương Xuân Trường, giám đốc điều hành HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hiện tại, chấn thương mà Xuân Trường dính phải đã có dấu hiệu hồi phục rất tốt. Trước trận đấu ngày mai với Nam Định, Trường đã di chuyển xuống đây tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài xa cách.

Với tình hình hiện tại, Xuân Trường sẽ trở lại Hàm Rồng tập luyện cùng toàn đội ngay sau khi HAGL kết thúc trận đấu với Hà Nội tại vòng 3, V-League 2020. Tuy nhiên, thời gian chính xác để Trường quay lại sân cỏ còn phụ thuộc và phác đồ điều trị. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Trường khi vừa bình phục sau chấn thương".

HAGL có nguy cơ mất lá chắn thép ở trận gặp Nam Định
Một tin không vui đã đến với những người yêu mến CLB HAGL là việc trung vệ trụ cột của họ, Damir Memovic mới đây đã không may gặp phải một chấn thương trong...
HLV Nam Định chỉ ra sự đáng gờm của các cầu thủ HAGL
Trước thềm trận gặp HAGL tại vòng loại cúp quốc gia năm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra đặc biệt thận trọng trước đoàn quân của ông Lee Tae Hoon.
ẢNH: CĐV thành Nam đội nắng mua vé trận Nam Định vs HAGL
Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL còn một ngày nữa mới khởi tranh nhưng người hâm mộ bóng đá thành Nam đang bắt đầu thổi lửa cho trận mở màn sự trở...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X