Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Quảng Nam, HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn

Thứ Năm 16/07/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae Hoon mới đây đã thông báo một tin không vui liên quan tới tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp phải một chấn thương ở vùng bả vai sau một pha tranh chấp với một cầu thủ bên phía Bình Dương trong cuộc đọ sức ở vòng 9 vừa qua.

Tiền đạo Văn Toàn báo tin không vui cho HAGL hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon thừa nhận không dám mạo hiểm với Văn Toàn

Ngay sau đó anh đã được đội y tế xịt thuốc giảm đau và băng kín vùng vai để tiếp tục chơi bóng. Sau khi Văn Toàn được đưa đi kiểm tra y tế, phía HAGL thông báo chấn thương của chân sút người Hải Dương không quá nặng. Anh sẽ sớm trở lại thi đấu sau một thời gian nữa.

Tuy nhiên khi chia sẻ về chuyện này, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận mình sẽ không mạo hiểm mà cần xem xét tình hình của cậu học trò trước khi để anh ra sân thi đấu. Ông nói: "Chúng tôi phải xem lại tình trạng của Văn Toàn trước khi quyết định. Cậu ấy thi đấu vất vả từ đầu mùa. Tôi phải nghĩ cách để giúp Văn Toàn giảm tải cho chặng đường sắp tới".

Ở vòng 9 V-League 2020 vừa diễn ra cuối tuần trước, tiền đạo Văn Toàn đã ghi bàn thắng giúp HAGL có được trận hòa 1-1 trước Bình Dương. Đây là trận đấu mà anh tỏ ra rất đáng gờm với những tình huống bứt tốc đầy tốc độ bên cánh phải.

Bàn thắng mà Văn Toàn ghi được trong trận này cũng đến từ một pha tăng tốc từ giữa sân trước khi đánh bại thủ thành Đức Cường trong pha đối mặt ở góc hẹp.

Nếu Văn Toàn không có được phong độ cao nhất ở trận gặp Quảng Nam cuối tuần này, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với HAGL. Họ lúc này đang rất cần 3 điểm để tiếp tục duy trì một vị trí trong tốp 8 trước khi giai đoạn 1 kết thúc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X