Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo HAGL nói gì về chuyện Tuấn Anh sang Muangthong?

Thứ Bảy 01/02/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được CLB Muangthong United của Thái Lan để mắt tới, ông Nguyễn Tấn Anh - GĐKT HAGL đã phủ nhận chuyện này.

Trước việc có những thông tin về việc tiền vệ Tuấn Anh được CLB Muangthong để mắt tới xuất hiện trong những ngày qua, đích thân Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã lên tiếng khẳng định câu lạc bộ không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Muangthong United.

HAGL bác tin Tuấn Anh sang Muangthong  hình ảnh
Lãnh đạo HAGL khẳng định sẽ không để Tuấn Anh ra đi trong mùa giải này.

Chia sẻ với báo Zing.vn, vị này cho biết: "Không có chuyện đó đâu. Tuấn Anh vẫn sẽ chơi cho HAGL trong mùa giải tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh".

Trước đó, các cổ động viên xứ chùa vàng tỏ ra hào hứng trước thông tin "Gã nhà giàu" Thái Lan ngỏ ý mượn tiền vệ đội tuyển Việt Nam trong mùa giải 2020. Muangthong United cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước và đang ráo riết tìm thêm tiền vệ để bổ sung lực lượng cho mùa giải năm nay.

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng với mục tiêu cải thiện thành tích thi đấu so với mùa giải trước đó. Và Tuấn Anh sau những gì đã thể hiện ở ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ là hạt nhân trong lối đá của đội bóng phố núi.

Mùa này, HAGL có đưa thêm về một số gương mặt mới ở cả hàng ngũ cầu thủ lẫn ban huấn luyện, đáng chú ý trong đó là tân huấn luyện viên thể lực người hàn Quốc Lee Jin Nam. Điều này được kỳ vọng sẽ làm hạn chế phần nào điểm yếu về thể lực vốn vẫn được bộc lộ ở các cầu thủ HAGL trong những mùa bóng trước.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X