Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL phản bác tin đồn bầu Đức dọn đường cho lứa Công Phượng lên tuyển

Thứ Tư 25/10/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi đã lên tiếng trước những nghi ngờ việc bầu Đức chiêu mộ GĐKT Chung Hae Seong là bạn thân của HLV Park Hang Seo để giúp lứa Công Phượng có nhiều suất đá chính trên tuyển.

Ít ngày sau khi VFF công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo, tới lượt CLB HAGL cũng trình làng GĐKT mới của đội bóng, cũng là một nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc, ông Chung Hae Seong . Đáng chú ý hơn là ông Park và ông Chung từng là bạn thân và còn là cộng sự khi làm trợ lý tại ĐTQG Hàn Quốc dưới thời HLV Guus Hiddink. Điều này khiến dư luận nghi ngờ về việc CLB HAGL muốn thông qua GĐKT mới của mình để hy vọng được HLV Park Hang Seo nhượng bộ đôi ba phần trên tuyển.

HAGL phan bac tin don bau Duc don duong cho lua Cong Phuong len tuyen hinh anh
HAGL bác tin bầu Đức dọn đường cho lứa Công Phượng lên tuyển

Trước những nghi ngờ của dư luận trong nước, mới đây trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng giải thích. Theo lời vị này, việc HAGL ký hợp đồng với HLV Chung Hae-seong chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên và không có sự sắp đặt từ trước. “HAGL đã lên kế hoạch tìm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) từ rất lâu rồi chứ không phải cùng thời điểm khi VFF chọn HLV trưởng cho đội tuyển Việt Nam. Hồi tháng 8, HAGL đã mời được ông Takashi Sekizuka ngồi vào ghế GĐKT. Ông ấy từng dẫn dắt đội Olympic Nhật Bản vào tới tứ kết Olympic London 2012. Tuy nhiên, sau 4 ngày làm việc ở phố núi, vị HLV người Nhật Bản không thu xếp được công việc riêng tại quê nhà nên xin về nước”, ông Tấn Anh nhấn mạnh.

Ông Tấn Anh cũng giải thích thêm: "HAGL làm bóng đá chuyên nghiệp gần 20 năm qua. Suốt quãng thời gian dài như vậy, chưa bao giờ bầu Đức có tác động gì về chuyên môn với các HLV để mở đường cho cầu thủ HAGL lên tuyển. Trong quá khứ, có tới mấy năm liền HAGL không có cầu thủ nào đủ chuyên môn lên tuyển. Khi đó, chúng tôi cũng không hề có ý kiến hay tác động gì khi cầu thủ của mình không đáp ứng được chuyên môn mà các HLV đội tuyển yêu cầu”.

Vị trưởng đoàn HAGL cũng tuyên bố việc mời GĐKT Chung Hae Seong để giúp các cầu thủ HAGL thi đấu tốt lên và hoàn thiện về chuyên môn khi thi đấu ở V-League. "Chúng tôi mời GĐKT có trình độ như ông Chung để giúp các em hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn. HAGL chúng tôi khẳng định 100% không hề tác động gì để cầu thủ của mình được ưu ái khi lên tuyển. Chúng tôi chỉ muốn làm tốt nhất về mặt chuyên môn ở cấp CLB. Còn em nào đáp ứng được chuyên môn, có công văn VFF gửi về triệu tập lên đội tuyển thì chúng tôi vui vẻ tạo điều kiện cho các em. Thậm chí như Tuấn Anh, sau khi thi đấu đội tuyển về bị chấn thương, CLB sẵn sàng tự bỏ tiền cho em đi chưa trị với phương pháp tốt nhất”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khép lại câu chuyện.

Thanh Long (TTVN)

Bộ đôi HLV Hàn Quốc: Kế hoạch chấn hưng bóng đá Việt của bầu Đức?
Việc HAGL chiêu mộ GĐKT người Hàn Quốc cho thấy những nỗ lực cuối cùng của bầu Đức trong kế hoạch chấn hưng bóng đá Việt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X