Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 3-2 Cần Thơ: Hàng công bùng nổ trong ngày Công Phượng mờ nhạt

Thứ Ba 02/12/2014 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Công Phượng có cơ hội ghi bàn từ đường chuyền của Văn Toàn, nhưng dứt điểm hỏng. Trong khi đó, Julio, Hoàng Thiên và Obama lập công giúp HAGL hạ Cần Thơ 3-2 ở trận đấu lúc 18h.

So với trận ra quân thua 1-2 trước Khánh Hòa, HLV Graechen quyết định điều chỉnh đội hình ra sân của HAGL khi gặp Cần Thơ. Nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ bằng việc cất Công Phượng trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, ông tiếp tục tin dùng Julio và cho đá cặp với Văn Toàn trên hàng công.
 

HAGL 3-2 Can Tho Hang cong bung no trong ngay Cong Phuong mo nhat hinh anh
Văn Toàn (áo xanh) của HAGL thi đấu tích cực khi chơi cùng các ngoại binh. Ảnh Zing

Phút thứ 5, HAGL nhận bàn thua khi để Luiz Olveira mở tỷ số cho Cần Thơ. Diễn biến trên sân trở nên hấp dẫn khi đội bóng của HLV Graechen được hưởng quả penalty do Văn Toàn bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Trên chấm 11 m, Julio dứt điểm thành công, gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên sân là động lực cho cầu thủ hai đội thi đấu nhiệt tình. Phút 28, sau pha chuyền lên không chính xác của hậu vệ Cần Thơ, tiền đạo bên phía HAGL có cơ hội tung ra cú sút nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm thiếu chính xác.

Cần Thơ cũng có những lần lên bóng rất đáng chú ý. Phút 40, từ tình huống đá phạt cách khung thành HAGL khoảng 25 m, cầu thủ Cần Thơ sút thẳng, nhưng thủ môn Phạm Văn Thạch cho thấy anh xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Graechen khi bắt gọn cú sút của đối phương.

Nhằm cải thiện khá năng kiểm soát thế trận, ban huấn luyện HAGL đưa Tuấn Anh vào thay Thanh Hậu, và Văn Sơn thế chỗ Văn Long. Quyết định của HLV Graechen giúp đội nhà nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 56. Tác giả của pha ghi bàn là Lê Hoàng Thiên với cú dứt điểm tầm thấp tinh tế.

Khi đội nhà đang có lợi thế dẫn bàn, HLV Graechen đưa Công Phượng vào thay Julio ở phút 59. Tuy nhiên, HAGL bất ngờ nhận bàn thua sau sai lầm của hàng phòng ngự. Cầu thủ lập công gỡ hòa 2-2 cho Cần Thơ là Valentic với cú sút như tạt bóng từ cánh trái.

Sau đó, Công Phượng có cơ hội lập công cho đội nhà sau đường chuyền đẹp của Văn Toàn, nhưng chân sút người Nghệ An dứt điểm không chính xác. Rất may cho HAGL là Omaba tỏa sáng ở phút 83 để giúp đoàn quân của HLV Graechen giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Xem thêm: trực tiếp Bình Dương vs Cần Thơ

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X