Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ xong Saudi Arabia, HLV Nhật Bản vội đe dọa ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/01/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Saudi Arabia tối 21/1, vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản HLV Hajime Moriyasu khẳng định sẽ cho các học trò chơi tấn công trong trận tứ kết gặp Việt Nam.

 

ĐT Nhật Bản đã có chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1/0 ở vòng 1/8 trước đối thủ Saudi Arabia. Chiến thắng này giúp họ ghi tên mình vào vòng tứ kết gặp ĐT Việt Nam.

hlv hajime moriyasu
HLV ĐT Nhật Bản tuyên bố sẽ đá tấn công trước Việt Nam

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, vị thuyền trưởng của 'Samurai xanh' đã nhanh chóng tuyên bố sẽ cho đội nhà chơi tấn công thay vì co cụm phòng ngự giống như trận gặp Saudi Arabia.

"ĐT Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh. Chúng tôi hiểu cách chơi đó vì cả hai đội đều chơi theo cùng một cách. Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn, dự định sẽ chơi tấn công nhiều hơn trước Việt Nam”, HLV Hajime cho biết.

Mặc dù vậy vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản vẫn tỏ ra cảnh giác khi nhắc tới khả năng tấn công của đoàn quân áo đỏ. HLV Hajime nói: “Tôi biết họ có những cầu thủ giỏi ở hàng công. Biết điều đó rồi, nên tôi sẽ nhắc các cầu thủ phòng ngự cẩn thận hơn”.

ĐT Nhật Bản đã khá thực dụng khi đánh bại đội bóng Tây Á Saudi Arabia ở trận đấu vừa qua. Tuy nhiên theo ông Hajime thì đá thế nào không quan trọng bằng chiến thắng.

Vị này chia sẻ thêm: “Chiến thắng là quan trọng. Đối mặt Saudi Arabia là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải kiên nhẫn, hiểu họ có lực lượng tấn công mạnh và kiểm soát bóng, nên ý đồ của tôi là phản công. Saudi Arabia có nhiều cơ hội hơn, nhưng các cầu thủ phòng ngự kỷ luật, giành lại bóng và từ đó tìm cơ hội phản công”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1 tới. Lợi thế của ĐT Việt Nam ở trận này là chúng ta được nghỉ nhiều hơn đối thủ một ngày. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ có thể hồi sức tốt hơn để sẵn sàng cho trận quyết đấu tới.

Highlight: Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia


 

HLV Park Hang Seo nói gì khi phải đối đầu ĐT Nhật Bản?
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh song ông thích thử thách này.
Đội hình Nhật Bản có giá trị thị trường gấp hàng trăm lần so với tuyển Việt Nam
Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là Nhật Bản, đội tuyển giàu thành tích nhất tại Asian Cup và sở hữu những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng...
Nhật Bản mất chủ công ở trận đấu với Việt Nam tại Asian Cup 2019
Nhật Bản sẽ thiếu vắng tiền đạo Yoshinori Muto ở trận tứ kết Asian Cup 2019 với Việt Nam vì án treo giò.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X