Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh xuống đáy bảng xếp hạng, HLV Nguyễn Thành Công sẵn sàng cho kịch bản bị sa thải

Chủ Nhật 17/12/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại đậm 0-4 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trước Bình Định, HLV Nguyễn Thành Công cho biết mình không gặp áp lực về chuyện bị sa thải. 

Trong trận đấu diễn ra tại Hà Tĩnh vào chiều tối qua 16/12, đội chủ nhà đã để cho đội khách Quy Nhơn Bình Định đánh bại với tỷ số đậm đà 4-0. 

Hà Tĩnh xuống đáy bảng xếp hạng, HLV Nguyễn Thành Công sẵn sàng cho kịch bản bị sa thải 1
HLV Nguyễn Thành Công không nặng nề chuyện bị sa thải.

Trận thua này khiến Hà Tĩnh tụt xuống đáy bảng xếp hạng khi chỉ có 2 điểm sau 6 lượt trận. Và đứng trước câu hỏi về việc có chuẩn bị sẵn tâm lý bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải, HLV Nguyễn Thành Công đã cho biết: "HLV chúng tôi xem chuyện làm việc và sa thải là rất bình thường. Bản thân tôi chưa bao giờ nặng nề về chuyện mình có bị sa thải hay không.

Với bất cứ đội bóng nào tôi vẫn luôn làm hết sức và nếu mình đã cố gắng mà thành tích đội bóng vẫn không tốt thì mình phải là người nhận trách nhiệm đầu tiên. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho bất kì một ai cả. Tôi phải là người nhận trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu nhất. 

Khi đội bóng chơi tốt, tôi không bao giờ đòi hỏi hay tranh công cái gì hết. Nên mọi thứ với tôi thực sự rất nhẹ nhàng. Thật ra tôi cũng rất mệt mỏi nhưng tôi vẫn phải gồng gánh".

Giải thích về trận thua cay đắng, HLV Nguyễn Thành Công cho rằng, đội bóng của ông có khởi đầu khá ổn và cầu thủ cũng rất tự tin. Tuy vậy, do nặng nề về thành tích đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ và sai sót đã xảy ra. Ông Công cũng cho hay hiện tại vấn đề lo ngại nhất của đội là nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến Hà Tĩnh không có đội hình tốt nhất khi ra sân.

Về phía đội khách, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định phát biểu sau trận: "Hà Tĩnh hiện tại rất cần điểm nên nôn nóng hơn đội chúng tôi. Trong trận đấu này, chúng tôi đã tận dụng tốt ở khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ với tỷ số của trận đấu và vui mừng vì có được chiến thắng trước đội chủ nhà Hà Tĩnh".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X