Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh tự tin vào Top 5 dù chưa thắng trận nào

Chủ Nhật 03/12/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Hà Tĩnh đã nhận thất bại 2-4 trước Nam Định tại vòng 4 V.League 2023/24, nhưng HLV Nguyễn Thành Công vẫn tin tưởng hoàn thành mục tiêu năm nay.

Sau 4 vòng đấu đã qua, CLB Hà Tĩnh có 2 trận hoà và 2 thất bại. Tại vòng 4 V.League 2023/24, họ để thua Nam Định với tỷ số 2-4. HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận: “Nam Định sở hữu lực lượng tốt, các cầu thủ của họ rất chất lượng. Rafaelson, Hendrio đều có đẳng cấp cao, phải 2 người kèm, các cầu thủ của chúng tôi không duy trì được sự tập trung, bị cuốn vào thế trận tấn công của họ.

Vì vấn đề thời tiết nên Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi quá trình tập luyện bị gián đoạn, không tích luỹ được thể lực, gây ra trận đấu khó khăn. Chúng tôi không duy trì được các buổi tập, trong khi đối đầu với CLB Nam Định rất mạnh.

Tôi không trách các cầu thủ, tôi là người chịu trách nhiệm cuối cùng. Chúng tôi không đòi hỏi Diallo trở lại phong độ khi mới bình phục chấn thương, trong khi Gopey còn trẻ, cần thời gian”.

Van Toan Ha Tinh vs Nam dinh 3/12
CLB Hà Tĩnh không thể ngăn Nam Định duy trì mạch toàn thắng

Đánh giá về đối thủ tiếp theo Quảng Nam, cũng như nói về mục tiêu của mùa giải, HLV Nguyễn Thành Công tin tưởng CLB Hà Tĩnh sẽ làm tốt hơn vị trí thứ 8 ở mùa trước: “Chúng tôi không chịu áp lực. Năm nay toàn đội đặt mục tiêu Top 5, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu mùa giải và còn 20 vòng đấu nữa. Chúng tôi tin tưởng hoàn thành mục tiêu.

Mọi trận với Hà Tĩnh đều như nhau nhưng gặp Quảng Nam có cùng hoàn cảnh. Nếu chúng tôi giành được một trận thắng, tinh thần sẽ giải toả và tôi tin cầu thủ có thể làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X