Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện CLB V.League treo thưởng 1,5 tỷ đồng để đua trụ hạng

Thứ Bảy 22/10/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang được treo thưởng lớn nhằm hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công.

Hà Tĩnh treo thưởng khủng khích lệ đội nhà trong cuộc đua trụ hạng

Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) Trần Quang Thưởng cho biết: “Việc treo thưởng này chúng tôi đã áp dụng từ trận đấu với CLB Sông Lam Nghệ An. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang trong giai đoạn khó khăn, Ban lãnh đạo đội bóng muốn khích lệ các cầu thủ và ban huấn luyện cùng nhau đoàn kết để vượt qua, quyết tâm hoàn thành mục tiêu trụ hạng”.

Theo đó, Ban lãnh đạo đội bóng đã khích lệ tinh thần các cầu thủ bằng cách treo thưởng với số tiền khủng lên đến 1,5 tỷ đồng cho 1 trận thắng, và 400 triệu đồng cho mỗi trận hoà áp dụng đến hết giải đấu V.League 2022. Số tiền thưởng này khiến đội bóng núi Hồng trở thành CLB được treo thưởng lớn nhất tại V.League mùa giải năm nay.

Sau 20 vòng đấu tại giải V-League 2022,  HL Hà Tĩnh đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội cuối bảng là CLB TP.HCM về chỉ số phụ. Vòng đấu tiếp theo, đội bóng núi Hồng sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Gò Đậu, đối đầu với CLB Bình Dương.

Xuất hiện CLB VLeague treo thưởng 1,5 tỷ đồng để đua trụ hạng 1

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được treo thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng cho mỗi trận thắng

Ở các vòng đấu tiếp theo, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công sẽ đối đầu những đội bóng rất mạnh, đang đua ngôi vô địch là Viettel (vòng 22), Hải Phòng (vòng 23), Hà Nội (vòng 27).

Hai trận đấu còn lại, HLHT sẽ đối đầu với HAGL (vòng 24) và Thanh Hóa (vòng 26). Cả hai đối thủ đã gần như hết mục tiêu thi đấu và phong độ đang đi xuống, đây là cơ hội để đội bóng núi Hồng giành điểm.

Dù đang trong hoàn cảnh khó khăn nhưng cơ hội trụ hạng của đội Hà Tĩnh vẫn còn, bởi so với 2 đội trong nhóm cuối bảng thì Hà Tĩnh vẫn còn một trận chưa đá. Đặc biệt là khoảng cách điểm số của Hà Tĩnh so với các đội bóng xếp trên không quá lớn.

Việc treo thưởng của Ban lãnh đạo đội bóng sẽ là động lực lớn cho các học trò của HLV Nguyễn Thành Công vào lúc này, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X