Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liền 3 trận, Mourinho Việt Nam nói thẳng: "Trọng tài phải đi học thêm!"

Thứ Bảy 13/03/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức gay gắt công kích trọng tài Vũ Đức Hoan sau khi Hà Tĩnh thất bại 0-1 trước Đà Nẵng tại trận đá bù vòng 3 V.League 2021.

HLV Hà Tĩnh công kích trọng tài

Hà Tĩnh thất bại 0-1 trước Đà Nẵng tại trận đá bù vòng 3 V.League 2021. Pha lập công duy nhất của Kebe khiến đội bóng núi Hồng trải qua thất bại thứ ba liên tiếp mùa này.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức không giấu nổi sự tức giận với cách điều hành trận đấu của trọng tài Vũ Đức Hoan. Ông gay gắt:

"Mọi người cũng đều nhìn thấy ở trận đấu này. Điều mà tôi muốn chia sẻ vẫn ở khâu trọng tài. Có khán giả ngồi trên khán đài, đây là những người biết xem bóng đá. Anh ta bắt quá kém. Trọng tài Hoan nhiều phốt lắm rồi.

Một tình huống mà cầu thủ của tôi sút bóng, tất cả đều thấy thủ môn đẩy ra, thủ môn cũng xác định phạt góc nhưng trọng tài lại không cho phạt góc. Cầu thủ tôi quay lại phản ứng. Tôi biết Văn Vỹ phản ứng là bị thẻ. 

Tình huống bù giờ cuối trận, thủ môn Tuấn Mạnh nằm sân, tôi thấy trọng tài có xem đồng hồ mà anh ấy xem đồng hồ để làm cái gì? Khi thủ môn nằm sân, người ta nằm một phút thì anh cho tôi 49 phút cũng chẳng gỡ được, việc gì mà phút 48 là thổi. Một trọng tài như vậy phải cho đi học thêm."

Thua Đà Nẵng, HLV Phạm Minh Đức công kích trọng tài hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức lên án gay gắt công tác trọng tài sau trận thua Đà Nẵng.

Theo quy chế của VPF, HLV chỉ trích trọng tài ở mùa giải năm nay có thể đối mặt án phạt. Nhưng HLV Minh Đức chẳng ngại vấn đề này. Nhà cầm quân có biệt danh Jose Mourinho Việt Nam tiếp tục thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Chỉ trích trong sân mới gọi là chỉ trích còn ở đây (phòng họp báo) thì có tất cả mọi người đều xem. Xem lại băng hình, trọng tài đúng hay sai, tôi mới dám nói chứ. Đây không phải chỉ trích mà nói sau trận đấu, có vấn đề gì, có chấp nhận được không. Kể cả trên thế giới, ở họp báo, HLV được quyền nói. Còn ai xử tôi, người đó cần kiểm tra lại."

Hùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắnHùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắn
Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC cần tới may mắn để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
Thủ thành Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đềnThủ thành Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đền
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ bí quyết giúp cản phá quả phạt đền tạo nên bước ngoặt trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội.
Nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơnNếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn
HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn trước Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X