Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tập trên mặt sân tệ ngang mặt ruộng

Thứ Ba 01/03/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu HAGL tại vòng 2 V.League 2022.

Cụ thể, những khó khăn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nằm ở điều kiện tập luyện. Ít ngày trước cuộc đối đầu HAGL, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công phải tập luyện trên mặt sân xấu ngang mặt ruộng. Đây chẳng phải lần đầu tiên trong thời gian qua mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tập luyện trên mặt sân không đảm bảo chất lượng.

Được biết, kể từ khi hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng này mới chỉ có duy nhất 1 buổi tập trên sân nhà Hà Tĩnh. Thông thường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được tập luyện tại đây để đảm bảo mặt cỏ thi đấu.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tập trên mặt sân tệ ngang mặt ruộng hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tập luyện trên mặt sân cực kì tồi tệ.

Vì vậy, HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò phải tập luyện trên sân cỏ nhân tạo. Điều này khiến các cầu thủ đối mặt với nguy cơ dính chấn thương rất lớn.

Do đó, BHL Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải tính tới việc thuê sân tại các phường xã địa phương để tập luyện. Tuy nhiên, những sân tập "chữa cháy" cũng không đảm bảo chất lượng. Các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng để đổ cát, lu sân, cắt cỏ và đào giếng khoan để tưới nước mặt cỏ. Khi trời mưa, mặt sân thậm chí ngập nước khiến toàn đội không thể tập luyện.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ trên Bongdaplus về những khó khăn hiện tại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Trong bối cảnh như hiện tại thì sân đó là tốt lắm rồi nhưng về lâu về dài thì rất khó với chúng tôi nếu cứ phải tập luyện trong điều kiện sân bãi thế này. Hy vọng, khó khăn sớm được khắc phục để đội bóng có sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X