Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Tĩnh hòa "chật vật" Phố Hiến tại giải hạng Nhất QG 2019

Thứ Sáu 26/04/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm của vòng 4 Giải hạng Nhất QG 2019 diễn ra chiều 25/04 trên sân Vinh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được đánh giá cao hơn nhưng đã phải chật vật trước đội bóng trẻ Phố Hiến với tỷ số hòa 3-3.

Hà Tĩnh hòa bỏ lỡ lợi thế quý giá


Bước vào trận đấu, các cầu thủ Phố Hiến đã chủ động nhập cuộc nhanh nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Thế nhưng, cầu thủ Phố Hiến đã có pha phạm lỗi với cầu thủ số10 bên phía Hà Tĩnh dẫn đến tình huống đá phạt và tạo ra cơ hội cho Văn Long băng vào thực hiện cú sút đẹp mắt đem về chiến thắng 1-0 cho Hà Tĩnh.

Có bàn thắng sớm, Hà Tĩnh càng chơi càng thăng hoa khi liên tiếp uy hiếp cầu môn của đối thủ. Cái gì đến cũng sẽ đến, khi lần lượt trung vệ đội trưởng Hữu Quý và Trần Đức Nam đều ghi cho mình 1 bàn thắng để nâng tỷ số của Hà Tĩnh lên 3-0 trước phố Hiến.

hong linh ha tinh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa chật vật trước đội bóng trẻ phố Hiến tại giải hạng Nhất QG 2019

Tưởng chừng như đây là chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà, thì thủ môn Đỗ Sỹ Hùng đánh nguội cầu thủ Phố Hiến trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Xuân Nam đã đem về chiến thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho phố Hiến.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến tăng tốc và chiếm lĩnh thế trận nhờ được chơi hơn người. Đội bóng Hưng Yên đã chủ động dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội rút ngắn tỉ số.Phút thứ 73, Phố Hiến đã tận dụng thành công tình huống đá phạt góc rút ngắn tỉ số còn 2-3 do công của Đức Lợi.

Những phút sau đó, Hà Tĩnh cố thủ nhằm bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên Xuân Nam một lần nữa tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 90+3. Cũng ngay sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải trực tiếp rời sân vì chiếc thẻ đỏ do pha phạm lỗi với cầu thủ vừa ghi bàn Xuân Nam bên phố Hiến.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 3-3 và đây hẳn là một trận đấu cực kỳ chật vật của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Mặc dù đã lợi thế rất lớn ở hiệp 1 nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng vẫn buộc phải chia điểm với đội bóng Hưng Yên được đánh giá thấp hơn.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bức xúc vì chất lượng trọng tài giải hạng Nhất
Sau trận thua 1-2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Long An, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra rất bức xúc về công tác trọng tài tại giải hạng nhất QG 2019.
Hà Tĩnh bất ngờ bị Long An ngáng chân tại giải hạng nhất 2019
Điều bất ngờ xảy ra tại vòng 3 giải hạng nhất QG LS 2019 khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thua Long An với tỷ số 1-2.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X