Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Tĩnh hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường

Thứ Hai 26/02/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nỗ lực cải thiện lối đá ở giai đoạn lượt về của V-League 2023/24, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ đội Hải Phòng. 

Theo đó tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuyển sang khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ vòng 12 V-League 2023/24 với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp đội bóng CAHN.

Xuan Truong Hai Phong vs Viettel 17/4
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đồng ý mua lại Lương Xuân Trường từ Hải Phòng FC

Để hoàn tất thương vụ này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không chỉ phải trả cho Hải Phòng một khoản tiền không nhỏ để mua lại hợp đồng của Xuân Trường, mà họ còn chấp nhận yêu cầu phụ mà đội bóng đất Cảng đã đưa ra.

Đó là việc không sử dụng Trường 'híp' trong các trận đấu với Hải Phòng ở V-League mùa giải năm nay. Theo kế hoạch Xuân Trường sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng đất Cảng ở vòng 11. Sau đó đến ngày 29/2, anh sẽ hội quân với đội bóng mới trước vòng 12. Hiện đội bóng núi Hồng cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để Xuân Trường có thể ra sân trước CLB CAHN.

Đánh giá về tân binh này, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cho biết: "Đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua. Việc có thêm một cầu thủ từng khoác áo ĐTQG là điều tốt cho Hà Tĩnh. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập và có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới".

Về phần mình, nếu cạnh tranh được vị trí tại Hà Tĩnh, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để Lương Xuân Trường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình sau quãng thời gian khó khăn vừa qua tại CLB Hải Phòng.

HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2HAGL đăng ký xong thủ môn Bùi Tiến Dũng cho giai đoạn 2
Không còn là tin đồn, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB HAGL ngay sau khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24 hoạt động.
CLB TP.HCM làm mới ngoại binh trước giai đoạn lượt về V-League 2023/24CLB TP.HCM làm mới ngoại binh trước giai đoạn lượt về V-League 2023/24
Theo đó CLB TP.HCM vừa điền tên tiền đạo Wander Luiz vào danh sách đăng ký cầu thủ ở giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X