Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội xác nhận Quang Hải được đội bóng nước ngoài theo đuổi

Chủ Nhật 09/09/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng xác nhận về việc tiền vệ Quang Hải nhận được lời đề nghị xuất ngoại thi đấu.

Hà Nội xác nhận Quang Hải được đội bóng nước ngoài theo đuổi

Hà Nội xác nhận tiền vệ Quang Hải được đội bóng nước ngoài để ý hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được nhiều đội bóng nước ngoài để ý

Với những màn trình diễn ấn tượng tại các sân chơi châu lục bao gồm VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới truyền thông quốc tế.

Và điều này cũng giúp anh lọt vào ‘tầm ngắm’ của một số đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, một CLB hàng đầu của Qatar còn đề nghị chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này.

Nói về vấn đề này, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cho biết: "Thật sự thì CLB Hà Nội đã nhận được một số lời hỏi mua, hỏi mượn Quang Hải từ các đội bóng nước ngoài.

Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn chưa tính đến chuyện cho mượn hay bán Quang Hải bởi mùa giải vẫn còn diễn ra. Ít nhất là phải khi mùa giải kết thúc chúng tôi mới tính đến những chuyện đó.

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang còn V.League và Cúp Quốc Gia. Sau khi mùa giải kết thúc, CLB Hà Nội sẽ có quyết định là từ chối hay ngồi vào bàn đàm phán."

Trước đó, theo một số nguồn tin thì CLB Al Sadd đã cử người đại diện đến Hà Nội để xem giò Quang Hải. Trong khi đó, một vài đội bóng Thái Lan cũng được cho là đã gửi lời đề nghị đến đội bóng Thủ đô.

Trong trường hợp các CLB đưa ra lời đề nghị có giá cũng như cam kết về cơ hội thi đấu thường xuyên của Quang Hải, rất có thể Hà Nội sẽ cân nhắc việc để anh xuất ngoại như trường hợp HAGL để Công Phượng, Xuân Trường sang Nhật Bản, Hàn Quốc chơi bóng.

Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp...
Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh...
Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hy vọng mình sẽ sớm được ra nước ngoài thi đấu sau một kỳ ASIAD đáng nhớ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X