Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 5/4): Chờ bữa tiệc bóng đá tại Hàng Đẫy

Thứ Năm 05/04/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng có lối đá tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật liệu có tạo nên một trận cầu hấp dẫn ở trận đấu bù vòng 3 V-League? Đó là những gì mà NHM đang chờ đợi ở trận đấu Hà Nội vs HAGL vào tối nay 5/4.

Hà Nội FC – hướng tới ngôi đầu

Hà Nội và HAGL đều đang là những đội bóng hiếm hoi bất bại ở mùa giải năm nay. Trong khi đại diện thủ đô đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa (7 điểm) thì HAGL cũng kịp giành 5 điểm với 2 lần chia điểm trước Bình Dương, Hải Phòng trước khi có chiến thắng đầu tay trước tân binh Nam Định.

Nếu có thắng lợi ở trận này, Hà Nội sẽ có được 10 điểm sau 4 vòng đấu và sẽ đòi lại được vị trí dẫn đầu của Than Quảng Ninh trên BXH V-League 2018. Đó là một động lực khiến cho thầy trò Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Xét trên mọi khía cạnh, Hà Nội đều đang hơn HAGL trong cuộc đọ sức tới. Về lực lượng ở thời điểm này, Hà Nội có phần nhỉnh hơn so với đội bóng phố Núi khi không chỉ có dàn cầu thủ trẻ chín mùi như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng mà còn có những cựu binh, cầu thủ ngoại cầm trịch trên các tuyến.

Ha Noi vs HAGL (19h00 ngay 54) Cho bua tiec bong da o Hang Day hinh anh
Trận Hà Nội vs HAGL hứa hẹn sự hấp dẫn tới từ dàn sao U23 của hai đội bóng

Trong khi đó ở bên kia sân, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện HAGL JMG đang dàn đều trên ba tuyến, nhưng họ lại thiếu một “anh cả”, hay nói đúng hơn là thủ lĩnh đủ sức mạnh và  giàu kinh nghiệm chinh chiến để điều tiết thế trận. 

Không những vậy, thành tích thi đấu trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội trước HAGL cũng đang nghiêng về phía đội nhà trong các mùa giải gần đây. Bằng chứng là trong 5 lần liên tiếp vừa qua, khi tiếp HAGL trên sân hàng Đẫy, đội bóng đá Thủ đô đều giành 3 điểm trọn vẹn. Riêng hai năm 2016 và 2017, đội bóng của bầu Hiển thậm chí đã giành chiến thắng rất đậm với cùng tỷ số 3-0 trước đại diện phố núi. 

Chính vì vậy, ở lần gặp nhau tới đây, đội chủ nhà  chắc chắn cũng đang muốn tiếp tục giành chiến thắng nhằm lấy ngôi đầu bảng, qua đó khẳng định sức mạnh trước đối thủ vốn có nhiều tham vọng như HAGL. 

Sự mạnh mẽ trên hàng công của Hà Nội với Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương và nhất là ngoại binh Oseni chính là thử thách không hề nhỏ cho hàng phòng ngự HAGL mà nếu không có sự tập trung, đội khách hoàn toàn sẽ phải trả bằng cái giá rất đắt.

 

HAGL – chậm rãi mà tiến

Có thể nói dưới thời GĐKT Chung Hae Soung, CLB HAGL đang có những bước đi khá chậm mà chắc. Sau trận ra quân chia điểm trước Bình Dương, họ hòa thêm Hải Phòng trước khi có thắng lợi cách biệt 3-2 trước Nam Định cuối tuần trước.

Mặc dù lối đá chủ đạo của HAGL vẫn là tấn công kỹ thuật, phối hợp nhỏ nhưng ở mùa giải 2018, có thể thấy họ đang sử dụng bóng dài nhiều hơn nhờ sự góp mặt của tiền vệ đội trưởng Xuân Trường. Nhờ khả năng chuyền bóng phát động tấn công chính xác, đội bóng phố núi đang ưu tiên chơi bóng dài với nhiều đường chuyền vượt tuyến nhằm xé toang hàng phòng ngự đối thủ.

Ha Noi vs HAGL (19h00 ngay 54) Cho bua tiec bong da tai Hang Day hinh anh 2
HAGL đang thi đấu khá ổn định tại V-League 2018

Giống như Hà Nội, HAGL cũng không có ca chấn thương nghiêm trọng nào trước trận này. Nòng cốt của họ vẫn là những cái tên trưởng thành từ khóa 1, 2 học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,… Với những cầu thủ đang ở thời đỉnh cao phong độ và khát khao tạo dấu ấn, rõ ràng HAGL cũng là một đối thủ nguy hiểm và không dễ bị bắt nạt.

Năm nay với sự bổ sung ngoại binh Rimario trên hàng công và Kim Jin-seo dưới tuyến hậu vệ, đội bóng phố Núi vẫn thi đấu khá tốt tại V-League. Đặc biệt, tiền đạo Rimario đang thi đấu khá ăn ý với đồng đội khi vừa có cú đúp kiến tạo giúp Văn Toàn, Hồng Duy có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải. Đây chắc chắn sẽ là một gương mặt mà hàng thủ CLB Hà Nội không được phép lơ là khi hai đội đụng độ nhau vào tối nay.

Trưởng đoàn HAGL tái khẳng định sẽ đá đẹp, tấn công trước CLB Hà Nội
Vào tối mai 5/4, CLB HAGL có trận đấu bù ở vòng 3 V-League gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, trưởng đoàn HAGL cho biết sẽ đá đẹp chứ không...

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL cũng là cuộc so tài của những cầu thủ vừa giành ngôi Á quân U23 châu lục vừa qua. Những Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,… bên phía Hà Nội sẽ làm đối thủ của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh ở V-League. Và tất cả đều đang chờ đợi hai đội bóng có lối chơi đẹp mắt nhất, cống hiến nhất, hai đội sở hữu nhiều cầu thủ U23 nhất, sẽ thể hiện ra sao khi đối đầu với nhau ở cấp CLB.

Trước trận đấu này, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đội nhà sẽ thi đấu tấn công trước Hà Nội. Phương châm của HAGL là đá đẹp, đá cống hiến vì NHM nên chuyện thắng thua sẽ không quan trọng. Vậy nên trận đấu tới chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng tới từ dàn sao hai đội.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay. Trước đó sẽ là cuộc đọ sức Khánh Hòa – Thanh Hóa lúc 17h00. Hai trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Hùng Dũng, Oseni, Văn Đại, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Moses.

HAGL: Văn Trường, Văn Thanh, Đức Lương, A Hoàng, Văn Sơn, Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario, 

Dự đoán 2-0.

Những cuộc đối đầu thú vị ở trận Hà Nội vs HAGL
Trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL đang rất được người hâm mộ chờ đợi. Và dưới đây là những cặp đối đầu thú vị giữa hai đội bóng.
Thanh Long (Bóng đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X