Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận án phạt pháo sáng, CLB Hải Phòng bị vạ lây vì CĐV nhà

Thứ Ba 21/07/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây đã đưa ra án phạt sau hành vi đốt pháo sáng của các cổ động viên đội Hải Phòng ở trận gặp chủ nhà Hà Nội cuối tuần qua.

VFF ra án phạt pháo sáng cho Hà Nội và Hải Phòng

Hà Nội nhận án phạt pháo sáng, CLB Hải Phòng bị vạ lây hình ảnh
BTC sân Hàng Đẫy và CLB Hải Phòng phải nộp phạt 40 triệu đồng do pháo sáng

Trong cuộc đọ sức tại vòng 10 V-League trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và đội khách Hải Phòng, pháo sáng đã xuất hiện bên khu vực khán đài dành cho các CĐV đội khách.

Đã có không dưới 5 quả pháo sáng được ném xuống sân nhưng đã nhanh chóng bị dập tắt. Điều này cho thấy sự liễu lĩnh của các CĐV đất Cảng mặc dù ngay trước trận, công tác kiểm tra an ninh đã được thực hiện rất gắt gao để ngăn chặn CĐV Hải Phòng mang pháo sáng vào đốt trên sân.

Với việc không làm tốt công tác ngăn chặn đầu vào, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã bị VFF phạt 40 triệu đồng. Đây cũng là số tiền mà Hải Phòng phải bỏ ra do để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu.

Án phạt của VFF ghi rõ: "Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả: Đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động; sử dụng phương tiện cổ động thiếu lành mạnh, phản cảm có tính chất công kích, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Hải Phòng, ngày 17/7/2020 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội tại giải bóng đá Vô địch quốc gia LS 2020.

Phạt CLB bóng đá Hải Phòng 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng cổ động viên của CLB: Đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động; sử dụng phương tiện cổ động thiếu lành mạnh, phản cảm có tính chất công kích, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Hải Phòng, ngày 17/7/2020 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội tại giải bóng đá Vô địch quốc gia LS 2020.

Hai bên có quyền khiếu nại song rất khó để cả Hà Nội lẫn Hải Phòng giảm án. Ở mùa giải năm ngoái, BTC sân Hàng Đẫy từng chịu án phạt 70 triệu đồng và bị treo sân một vòng đấu sau khi không quản lý được CĐV Hải Phòng, do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2019.

CĐV Hà Nội leo lên mái nhà để chứng kiến màn pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy
Để theo dõi trận cầu nóng bỏng giữa Hà Nội vs Hải Phòng, một số CĐV đã không ngại nguy hiểm trèo lên mái nhà để xem từ ngoài sân.
Giăng thiên la địa võng chống pháo sáng, Hà Nội vẫn bó tay trước CĐV Hải Phòng
Lực lượng an ninh đã không thể ngăn chặn các CĐV đội khách đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, trong cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 10...
Hàng Đẫy lại nhận pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hài lòng
Giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Hải Phòng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X