Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội để Quang Hải thi đấu lần cuối cùng trước khi xuất ngoại

Thứ Hai 11/04/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, đội bóng Thủ đô đã để ngỏ khả năng sử dụng tiền vệ Quang Hải trước khi bản hợp đồng thi đấu của anh hết hạn vào ngày mai.

Trước màn so tài với đội bóng chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2022 vào chiều nay 11/4, trang facebook CLB Hà Nội đã đăng tải hình ảnh của tiền vệ Quang Hải với dòng chữ 'Vũ điệu cuối'.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ ra sân cho Hà Nội FC ở trận gặp Đà Nẵng.
Quang Hải nhiều khả năng sẽ ra sân cho Hà Nội FC ở trận gặp Đà Nẵng.

Đây rất có thể mới là trận đấu cuối cùng của Hải 'con' cho đội bóng áo tím trước khi ra nước ngoài thi đấu. Trước đó ít ngày, anh đã có màn chia tay với NHM thủ đô trên sân Hàng Đẫy sau chiến thắng 4-0 trước CAND ở vòng loại.

Quang Hải sẽ hết hợp đồng thi đấu với Hà Nội FC vào ngày mai 12/4 nên ở trận gặp Đà Nẵng anh vẫn có nghĩa vụ thi đấu cho đội bóng mà mình đã gắn bó trong suốt 15 năm qua. Đó cũng là cách để tiền vệ sinh năm 1997 tri ân CLB đã góp phần tạo nên danh tiếng cho mình.

Ở cuộc đọ sức này, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng CLB Hà Nội lại được đánh giá cao hơn hẳn so với chủ nhà SHB Đà Nẵng - đội bóng vẫn chưa biết thắng sau 4 vòng đấu V-League mùa này.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Chun Jae Ho sẽ không được phép coi thường đối thủ khi mà họ từng phải đón nhận thất bại 0-2 ngay tại Hòa Xuân ở mùa giải năm ngoái.

Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X