Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T vs HAGL (18h00 25/4): Hàng Đẫy dậy sóng

Thứ Bảy 25/04/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy khán giả thủ đô háo hức đi xem 1 trận đấu tại V-League đến thế. Trận đấu giữa Hà Nội T&T vs HAGL tại vòng 11 V-League 2015 đang được hứa hẹn sẽ hâm nóng bầu không khí tại Hàng Đẫy sau nhiều năm nguội lạnh.

Ngay từ khi mùa giải chưa khởi tranh thì NHM thủ đô đã chờ đợi màn đối đầu giữa Hà Nội T&T vs HAGL bởi những màn trình diễn ấn tượng của lứa cầu thủ trẻ phố Núi trong thời gian qua. Ngay cả khi cơn sốt U19 đã tạm lắng xuống nhưng không thể phủ nhận thầy trò HLV Graechen vẫn là “món ngon” mà khán giả thủ đô muốn tận mắt thưởng thức. Chỉ có điều là phong độ vào thời điểm này của đội bóng phố Núi lại không được tốt. Cụ thể, HAGL đã rơi xuống nhóm cuối của BXH sau 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ở vòng trước dù chỉ phải gặp đội cuối bảng Đồng Nai nhưng đoàn quân của ông Graechen vẫn không thể giành chiến thắng. Hiện tại, đội bóng của bầu Đức chỉ còn hơn 2 đội xếp cuối vỏn vẹn 3 điểm và họ có nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ bất cứ lúc nào.

Sau trận đấu với Đồng Nai vào tuần trước, NHM đội bóng phố Núi chia nửa vui buồn về thầy trò HLV Graechen. Họ mừng vì các cầu thủ trẻ của HAGL đã biết vượt qua khó khăn trong bối cảnh bị đối thủ dẫn trước. Đó còn là khả năng sút xa có 1 không 2 tại V-League của đội chủ sân Pleiku. Đặc biệt ông “Giôm” còn giới thiệu thêm 1 sản phẩm chất lượng cao nữa của HAGL JMG là tiền vệ trẻ tài năng Phan Thanh Hậu. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét ngay trong lần đầu được đá chính ở V-League với 1 bàn thắng tuyệt đẹp và hàng loạt pha xử lý bóng đẳng cấp. Sự có mặt đúng lúc của Thanh Hậu giúp HLV Graechen tạm quên đi sự vắng mặt của Xuân Trường vì chấn thương.

Ha Noi T&T vs HAGL (18h00 254) Hang Day day song hinh anh
HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn ở Hàng Đẫy

Trong khi đó Hà Nội T&T đang ngày càng rời xa tham vọng vô địch với 12 điểm kém hơn đội đầu bảng Bình Dương. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất khát chiến thắng trong trận gặp HAGL tới đây. Thậm chí để hạ quyết tâm thì hàng loạt cầu thủ của Hà Nội T&T đã “cạo trọc” để hy vọng “dọa nạt” được đội bóng đàn em. Đội chủ nhà càng quyết tâm chiến thắng hơn bởi cái “mác” đại gia tại V-League và đàn anh trước HAGL. Đoàn quân của ông Phan Thanh Hùng đang bị soi dưới con mắt soi xét của NHM khi họ đang thi đấu bết bát dù sở hữu tân QBV Thành Lương và quả bóng bạc Văn Quyết. Chưa kể 2 ngoại binh chất lượng bậc nhất V-League là Samson và Gonzalo. Thậm chí chiếc ghế của HLV họ Phan cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn nếu không giúp đội bóng thủ đô thoát khỏi tình trạng khủng hoảng hiện nay.

Thất bại trước đội bóng mới lên hạng Sanna Khánh Hòa ở vòng trước khiến tình trạng ở Hà Nội T&T ngày càng trở nên trầm trọng. Chẳng ai nghĩ một đội bóng vẫn có đầy đủ ngôi sao như mùa giải trước của đại diện thủ đô lại đang chật vật ở V-League 2015. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn bậc nhất V-League thì dàn sao của bầu Hiển vẫn được đánh giá cao hơn HAGL rất nhiều ở vòng này. 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Hà Nội T&T, và đây cũng là cơ hội hiếm hoi để họ lấy được tình cảm của NHM bóng đá thủ đô. Một chiến thắng thuyết phục sẽ giúp Thành Lương và các đồng đội có thể kéo khán giả trở lại Hàng Đẫy sau rất nhiều năm vắng bóng.

Đội hình dự kiến

Hà Nội T&T: Hồng Sơn - Quốc Long, Văn Biển, Cyrus, Hồng Tiến - Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Hiếu, Văn Quyết - Samson, Gonzalo.

HAGL: Minh Nhựt - Văn Sơn, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy - Văn Thanh, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng - Công Phượng, Văn Toàn.

Dự đoán: 3-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X