Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T từ chối bán Thành Lương cho CLB Hàn Quốc

Thứ Tư 07/01/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi CLB của Hàn Quốc Anyang FC gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Phạm Thành Lương thì phía đội bóng chủ quản của Hà Nội T&T đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Ha Noi T&T tu choi ban Thanh Luong cho CLB Han Quoc hinh anh
Thành Lương ở lại Hà Nội T&T

Ngày 29/12/2014 vừa qua, CLB Hà Nội T&T đã nhận được văn bản đề nghị chiêu mộ tiền vệ Phạm Thành Lương từ đội bóng Anyang FC của Hàn Quốc. Đội bóng xứ Kim chi tỏ ra hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ của tuyển Việt Nam, nhất là sau màn trình diễn của Thành Lương tại AFF Cup 2014 vừa qua. Trong văn bản gửi lời đề nghị tới đội bóng thủ đô thì CLB Anyang thậm chí đã hẹn ngày sang gặp BLĐ Hà Nội T&T, tuy nhiên với tham vọng vô địch V-League và tiến xa tại AFC Champions League thì đội bóng của bầu Hiển đã từ chối bán Thành Lương cho CLB Hàn Quốc.

Mới đây, chủ tịch CLB Hà Nội T&T là ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức gửi công văn phúc đáp lời đề nghị chuyển nhượng của Anyang. Theo đó đội bóng của bầu Hiển khẳng định Thành Lương là trụ cột quan trọng của đội bóng thủ đô trong tham vọng ở mùa giải này. Vì vậy T&T sẽ không bán cầu thủ người Hà Tây cũ với bất cứ giá nào.

Ông Nguyễn Quốc Hội trả lời báo chí về vấn đề này: “Thành Lương sẽ không đi đâu hết. Cậu ta còn hợp đồng với HN T&T và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng. Chúng tôi không bán Thành Lương bởi mùa này mục tiêu của HN T&T chính là cạnh tranh ngôi vô địch V-League và tham gia sân chơi châu lục”.

Bản thân Thành Lương cũng rất muốn ra nước ngoài thi đấu, tuy nhiên anh cũng muốn thi đấu gần nhà để chăm sóc gia đình. Sau một thời gian suy nghĩ thì “sóc nhỏ” của Hà Nội T&T đã quyết định ở lại sân Hàng Đẫy để giúp đội nhà cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2015 được dự báo rất khốc liệt. Ngoài Thành Lương thì cách đây không lâu cũng đã có một CLB Hàn Quốc khác muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Văn Quyết. Dẫu vậy thì số 10 của ĐTVN chưa sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu và vẫn muốn cống hiến cho Hà Nội T&T.

Có lẽ sau hiệu ứng tích cực từ vụ Công Vinh chuyển sang thi đấu cho Consadole Sapporo thì các CLB Hàn Quốc và Nhật Bản đang khá chú ý tới thị trường cầu thủ Việt Nam. Vào cuối năm 2013 thì Consadole Sapporo cũng đã tiến hành thử việc với các cầu thủ trẻ của đội U19 VN là Duy Mạnh và Đức Huy, tuy nhiên cuối cùng hai cầu thủ này lại không đạt yêu cầu.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X