Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T thử việc 2 ngoại binh "hàng hiệu"

Thứ Bảy 14/11/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chịu thua kém những đội bóng tại V-League, Hà Nội T&T cũng đang thử việc 2 cầu thủ ngoại đặc biệt chất lượng trước thềm chuyến gia hữu tại Vân Nam (Trung Quốc) ít ngày tới.

Ha Noi T&T thu viec 2 ngoai binh hang hieu hinh anh
Loris Arnaud từng khoác áo PSG tại Ligue 1

Bộ đôi cầu thủ sẽ phải cố gắng giành lấy niềm tin của HLV Phan Thanh Hùng đều có lý lịch khủng. Đầu tiên là tiền đạo Loris Arnaud, cầu thủ sinh ra tại Paris. Arnaud từng có quãng thời gian 13 năm gắn bó với CLB Paris Saint-Germain. Anh gia nhập đội bóng đương kim vô địch nước Pháp từ khi mới 12 tuổi. Mùa giải 2007/08, anh được HLV Paul Le Guen gọi lên đội 1 và nhanh chóng tạo được dấu ấn với 19 trận tại Ligue 1 và ghi được 1 bàn thắng. Nhưng chấn thương mắt cá chân phải khiến Arnaud phải nghỉ thi đấu hàng tháng trời để rồi ở mùa giải tiếp theo, anh chỉ ra sân 1 lần tại giải đấu có thứ hạng cao nhất nước Pháp, ghi 1 bàn thắng.

Sự nghiệp của tiền đạo 28 tuổi sau đó trôi dạt ở các đội bóng hạng 2 của Pháp như Clermont, Angers hay Orleans, tuy nhiên phong độ ghi bàn của cầu thủ này không thuyết phục, với chỉ 5 bàn thắng trong 5 năm qua ở Ligue 2. Cầu thủ còn lại đang thử nghiệm tại Hà Nội T&T là trung vệ có chiều cao 1m90, Hussein Alaa. Kể từ năm 2014, cầu thủ này đã có 9 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Iraq, đối thủ mà chúng ta đã cầm hòa tại Mỹ Đình với tỷ số 1-1 cách đây không lâu. Hussein Alaa năm nay cũng bước sang tuổi 28. Anh từng phiêu dạt ở rất nhiều giải đấu tại Ma-rốc, UAE, Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia. Đáng chú ý là Alaa từng thi đấu cho CLB Bangkok United ở giải vô địch quốc gia Thái Lan năm 2013 và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải năm đó, thi đấu với CLB Chelsea.

Tuyển ngoại binh tại V-League: Bao giờ hết cảnh cọc đi tìm trâu
Như thường lệ trước mỗi mùa giải mới, các CLB lại cuống cuồng đi tìm ngoại binh để cải thiện sức mạnh để chuẩn bị cho V-League 2016.

Dù cả hai đều có một lý lịch khủng nhưng họ cũng sở hữu điểm chung là đang trên đà đi xuống của sự nghiệp. Mùa giải trước Hà Nội T&T cũng thử việc trung vệ được đánh giá rất cao là Antoine Goulard, tuy nhiên cầu thủ này có số trận ra sân rất hạn chế. Cơ hội dành cho Arnaud và Alaa tại Hà Nội T&T là không nhiều bởi các ngoại binh như Victor Ormazabal và Gonzalo Marronkle vẫn đang chơi rất hiệu quả.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X