Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T ra giá 1 triệu USD cho Lee Nguyễn

Thứ Ba 15/12/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Lee Nguyễn muốn trở lại V-League khiến các đội bóng giàu có đang gấp rút liên hệ với ngôi sao gốc Việt này.

Ha Noi T&T ra gia 1 trieu USD cho tien ve Lee Nguyen  hinh anh
Lee Nguyễn nhiều khả năng trở lại V-League thi đấu

Tiền vệ Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ gốc Việt đẳng cấp nhất, thậm chí anh được coi là “ngoại binh” khủng nhất trong lịch sử V-League. Hiện tại, tiền vệ 29 tuổi đang có sự nghiệp lẫy lừng ở MLS trong màu áo New England Revolution. Thực tế thì cầu thủ này cũng được HLV Klinsmann gọi vào ĐT Mỹ. Thế nhưng việc xuất hiện tin đồn tiền vệ Lee Nguyễn

muốn trở lại V-League thi đấu khiến các CLB lớn ở trong nước hết sức sốt sắng săn đón ngôi sao này.

Đầu tiên là HAGL, Thanh Hóa và Bình Dương đều đã có những xúc tiến ban đầu để liên hệ với tuyển thủ Mỹ. Đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lee Nguyễn là Hà Nội T&T. Đội bóng Thủ đô luôn không tiếc tiền để có được những cầu thủ giỏi, vì thế việc họ sẵn sàng chịu chi cho tiền vệ gốc Việt là điều không quá bất ngờ. Được biết đội bóng của bầu Hiển sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để mua đứt Lee Nguyễn cùng khoản tiền lương, thưởng cao hơn hẳn ở MLS để mời chào tiền vệ này.

Nóng: HAGL đổi Hồng Duy lấy Lee Nguyễn với New England?
Thông tin tiền vệ Lee Nguyễn về Việt Nam thi đấu đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. HAGL là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Mỹ.

Được biết Lee Nguyễn và bố là ông Nguyễn Văn Phẩm đang có mặt ở Việt Nam để tiến hành đàm phán với các đội bóng tại V-League. Khúc mắc lớn nhất là giá chuyển nhượng mua lại từ New England. Tuy nhiên các đại gia của V-League đang rất chịu chơi để đưa ngôi sao gốc Việt trở lại mảnh đất hình chữ S.

Hà Nội T&T là đội ra giá đầu tiên và cũng đang là CLB sốt sắng nhất muốn chiêu mộ Lee Nguyễn vì cầu thủ này đã có quốc tịch Việt Nam. Với một nội binh chất lượng cao, kết hợp với những ngoại binh khủng của đại diện Thủ đô như Samson, Gonzalo, Victor thì Hà Nội T&T sẽ đủ sức lật đổ sự thống trị của Bình Dương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X