Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T nhận thất bại đầu tiên ở AFC Cup 2014

Thứ Tư 02/04/2014 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đội bóng của bầu Hiển không thể nối dài chuỗi trận toàn thắng sau khi bị chủ nhà Selangor hạ với tỷ số 3-1 vào tối 1/4.

Hà Nội T&T bỏ lỡ nhiều cơ hội nên để thua đối thủ Selangor
Hà Nội T&T bỏ lỡ nhiều cơ hội nên để thua đối thủ Selangor

Hà Nội T&T tung ra sân đội hình có đến ba ngoại binh cộng thêm cầu thủ nhập tịch Samson, trong khi chủ nhà Selangor chỉ một cầu thủ ngoại là tiền đạo Paulo Rangel. Với ưu thế lực lượng mạnh hơn hẳn đối thủ, Hà Nội T&T nhanh chóng chiếm khu vực giữa sân. Tuy nhiên, đội khách bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 21 khi Paulo Rangel tận dụng sai lầm chọn vị trí của thủ môn Dương Hồng Sơn để đánh đầu vào góc xa.

Hàng thủ đội bóng thủ đô tiếp tục chơi với phong độ tệ hại khi để cho các tiền đạo của Selangor phối hợp như chỗ không người và Paulo tiếp tục lập cú đúp ở phút 32. Hai phút sau, đội khách được hưởng quả penalty sau khi Hector bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Đội trưởng Gonzalo dễ dàng ghi bàn rút ngắn khoảng cách còn 1-2 từ chấm 11m.

Đến phút 43, tiền đạo Paulo hoàn tất hat-trick với pha băng xuống nhận bóng rồi vượt qua Hồng Tiến để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Trong thời gian còn lại, Selangor lùi xuống chơi phòng ngự - phản công. Hà Nội T&T tạo được hai cơ hội rõ rệt ở phút 45+3 và 59 nhưng tiền đạo Samson đều bỏ lỡ cơ hội trong các pha đối mặt với thủ thành Marlias.

Trận thua 1-3 khiến Hà Nội T&T không thể giành vé sớm vào vòng hai. Ở trận đấu trước đó, Arema (Indonesia) thắng Maziya (Malpes) 3-2 và vươn lên chỉ còn kém đại diện Việt Nam hai điểm. Nếu thắng Maziya ở vòng tới, Hà Nội T&T sẽ giành vé đi tiếp sớm một vòng đấu.

Xem thêm: Trực tiếp SLNA vs Hà Nội T&T

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X