Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T lấy lại ngôi đầu sau trận cầu mưa bàn thắng

Thứ Hai 23/06/2014 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có đến 10 bàn thắng được ghi trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh chiều nay. Với trận thắng 6-4, Hà Nội T&T đòi lại ngôi đầu từ tay B.Bình Dương.

Tiếp tân binh Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch cùng 2 đối thủ chính B.Bình Dương và Thanh Hóa. Dù chỉ là tân binh, nhưng Than Quảng Ninh được xem là “hiện tượng” ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, Hà Nội T&T đã nhập cuộc không hề chủ quan.

Niềm vui sau khi ghi bàn của các cầu thủ Hà Nội T&T
Niềm vui sau khi ghi bàn của các cầu thủ Hà Nội T&T

Trận đấu đã diễn ra rất cởi mởi, với màn đôi công của cầu thủ 2 bên. Đúng như dự đoán, Than Quảng Ninh với tâm lý thoải mái, đã chơi một trận đấu rất hay. Sau khi bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3 bàn thắng, đội bóng đất Mỏ vùng lên, rút ngắn tỷ số trước khi hòa đối thủ với tỷ số 3-3.

Một trận đấu có nhiều bàn thắng, nhưng đó không phải là điểm nhấn trên sân Hàng Đẫy chiều nay. Ở phút 63 khi tỷ số đang là 3-3: trọng tài Võ Minh Trí phạt thẻ vàng thủ quân Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) vì lỗi vào bóng thô bạo với Văn Hiếu. Tuy nhiên, không biết do quên hay nhầm lẫn, trọng tài FIFA Võ Minh Trí lại rút nhầm thẻ đỏ. Ngay sau đó, ông Trí đã cất thẻ đỏ vào túi và rút thẻ vàng dành cho cầu thủ đội Than Quảng Ninh.

Ít phút sau, cầu thủ Than Quảng Ninh đã bỏ ra sân để phản đối quyết định thổi phạt đến của trọng tài Trí. Trước đó, Văn Việt bị truất quyền thi đấu với thẻ vàng thứ hai, dẫn đến quả phạt 11m. Trên chấm đá phạt, Gonzalo gỡ hòa 4-4 cho Hà Nội T&T.

Bị ức chế và thi đấu thiếu người, Than Quảng Ninh đã gục ngã những phút cuối, chấp nhận trận thua với tỷ số 4-6. Với kết quả này, Hà Nội T&T đã lấy lại ngôi đầu bảng với 38 điểm, bởi trên sân Đồng Nai, B.Bình Dương bị cầm hòa 3-3.

Xem thêm: Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội T&T

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X