Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T lập hat-trick giải thưởng tháng 5

Thứ Sáu 20/06/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với phong độ thuyết phục, đội đương kim vô địch V.League đã giành cả 3 giải thưởng dành cho CLB, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 5.

Trong tháng 5, Hà Nội T&T đá 3 trận tại V.League và giành trọn vẹn 9 điểm. Đó là các chiến thắng trước An Giang (4-1), Đồng Nai (2-0) và Đà Nẵng (2-0). Nếu tính cả AFC Cup, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn sở hữu chiến thắng hủy diệt 5-0 trước đội bóng Myanmar, Nay Pyi Taw.

Hà Nội T&T thể hiện phong độ thuyết phục tại V.League trong tháng 5.
Hà Nội T&T thể hiện phong độ thuyết phục tại V.League trong tháng 5.

Hồi đầu mùa, với việc phải căng sức trên cả 3 mặt trận, đội bóng Thủ đô cũng có nhiều thời điểm chuệch choạc. Nhưng bước vào chặng nước rút của mùa giải, Hà Nội T&T đã thể hiện phong độ thuyết phục để vươn lên giành lấy ngôi đầu bảng. Thế nên, ngoài danh hiệu CLB xuất sắc nhất thì phần thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 5 được trao cho HLV Phan Thanh Hùng là hoàn toàn xứng đáng.

Có một chút bất ngờ khi danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 được trao cho Gonzalo. Tiền đạo người Argentina lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội T&T trước Đà Nẵng nhưng chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng thủ đô trong tháng 5 lại là Hoàng Vũ Samson với 4 lần lập công.

Gonzalo có lẽ đã nhận được thêm nhiều phiếu bình chọn ở khả năng tham gia tích cực vào lối chơi chung của Hà Nội T&T, một ưu thế so với Samson thường bị chê là ích kỷ. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng thể hiện những tư chất mẫu mực và hoàn toàn xứng đáng với vai trò thủ quân của nhà đương kim vô địch. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X