Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T khởi đầu thất vọng bằng trận hòa ĐT Long An

Chủ Nhật 04/01/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội T&T đã có trận ra quân đầy khó khăn trước đối thủ yếu ĐT Long An, khi chỉ giành nổi một trận hoà với tỷ số 1-1.

Ở trận ra quân mùa giải mới, Hà Nội T&T chỉ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá thấp là ĐT Long An. Đội bóng của ông bầu Võ Quốc Thắng không có nhiều thay đổi về lực lượng, chủ yếu vẫn là những gương mặt trẻ. Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn về mọi mặt, Hà Nội T&T quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo sự hưng phấn và lấy may cho mùa giải năm nay.

Khác xa với không khí trên các sân Pleiku, Thanh Hoá, Bình Dương… sân Hàng Đẫy chiều nay có rất ít khán giả đến theo dõi trận đấu. Chỉ có khoảng 2 nghìn CĐV tới sân-một con số rất đáng thất vọng với bóng đá thủ đô.

Vong 1 V-League 2015 Ha Noi T&T hoa that vong DT Long An hinh anh
Hà Nội T&T (vàng) đã không có được phong độ cao nhất

Đội chủ nhà nhập cuộc với thế trận áp đảo. Hai tiền đạo của Hà Nội T&T trận này là Văn Quyết và Samson, trong khi các tiền vệ là Thành Lương, Ngọc Duy… Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội T&T dâng cao đội hình chơi tấn công, nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Đúng như dự đoán, với thực lực hơn hẳn đối thủ, đội bóng của bầu Hiển không khó khăn trong việc áp đặt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành ĐT Long An.

Trong khoảng 10 phút đầu tiên, bóng liên tục được cung cấp cho tiền đạo Samson, nhưng cầu thủ nhập tịch có sự khởi đầu không thực sự như mong muốn. Đáng chú ý, ở phút 20, tiền đạo này trong tư thế trống trải, cách khung thành khoảng 10m, sút bóng vọt xà ngang.

Chỉ 2 phút sau, từ tình huống tấn công bên cánh phải, Samson nhận bóng từ đồng đội, tung ra cú dứt điểm trúng vị trí của thủ môn ĐT Long An. Thi đấu hoàn toàn áp đảo, nhưng sự nông nóng khiến Hà Nội T&T không thể có bàn thắng sớm như mong muốn. HLV Phan Thanh Hùng đã phải thường xuyên ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò.

Trong khi đó, đội khách ĐT Long An hoàn toàn chịu trận. Chất lượng cầu thủ đội bóng này chỉ ở mức trung bình, nếu không muốn nói là khá tệ. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của ĐT Long An là pha sút phạt quá thiếu chính xác ở phút 35 trận đấu. HLV Phan Thanh Hùng đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Xuân Hiếu bị đâu phải thay bằng Duy Mạnh.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hà Nội T&T đã phải nhận “trái đắng”. Phút 44, từ tình huống phản công nhanh, Souleymane ghi bàn, giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Hà Nội T&T suýt có bàn thắng gỡ hoà ngay sau đó, nhưng pha dứt điểm của Văn Quyết lại đi trúng xà ngang.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T buộc phải dâng cao đội hình hơn nữa tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để ĐT Long An tung ra những đường phản công, đặt khung thành thủ môn Hồng Sơn rơi vào những tình huống nguy hiểm trong khoảng thời gian đầu hiệp 2. Những nỗ lực của Hà Nội T&T cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 65, cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam là Duy Mạnh dứt điểm quyết đoán gỡ hoà 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát
Hà Nội T&T:
Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long, Samson, Nicholas.
ĐT Long An: Quốc Cường, Hoàng Lâm, Chí Công, Diabate, Lima, Tài Em, Thanh Hải, Tài Lộc, Quang Thanh, Phước Thọ, Tấn Tài.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X