Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T kêu ca trọng tài ở trận thua HAGL

Thứ Bảy 16/07/2016 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T thừa nhận trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đã mạnh tay khi rút thẻ phạt cầu thủ đội ông, nhưng lại nương nhẹ cho đội chủ nhà HAGL.

Chiều 16/7, HAGL đã có chiến thắng quý giá 1-0 trước Hà Nội T&T trên sân nhà, Trước trận này, đội bóng của bầu Đức có chuỗi phong độ tệ hại với 5 trận thua liên tiếp tại V.League. Ngược lại đối thủ của họ đang có phong độ cao, khi giành 15 điểm tối đa ở 5 trận gần đây.
Ha Noi T&T keu ca trong tai o tran thua HAGL hinh anh
Tổ trọng tài điều khiển trận HAGL vs Hà Nội T&T. Trọng tài Nguyễn Quốc Hùng (cầm bóng) đã có nhiều quyết định rút phạt gây tranh cãi.


Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức đã chơi tốt khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Hồng Duy phút 50. Trận này, trọng tài Nguyễn Quốc Hùng đã rút ra 5 thẻ vàng phạt Hà Nội T&T, còn đội chủ nhà là 3. Theo HLV Chu Đình Nghiêm điều này đã gây ức chế cho cầu thủ đội ông.

“Tôi không bình luận về những quyết định của trọng tài, nhưng thật sự ở những tình huống 50/50, cầu thủ đội tôi bị phạt thẻ vàng, còn đội bạn thì không. Điều đó tạo cho cầu thủ ức chế, bởi khi họ một thẻ vàng sẽ rất khó đá bởi lo sợ sẽ nhận thẻ đỏ”, ông cho biết sau trận đấu.

Ông Nghiêm không khẳng định trọng tài “thiên vị” HAGL nhưng nhấn mạnh ông Hùng đã rút 2 thẻ vàng khá vô lý với Thành Lương và Quang Hải ở phút 22 khiến bộ đôi này thi đấu thời gian còn lại với tâm lý không tốt. “Tôi phải nhắc nhở cầu thủ của tôi, khi thi đấu ở sân này phải gạt bỏ mấy chuyện đó đi, tập trung vào đá bóng”, chiến lược gia của Hà Nội T&T cho biết.

Trận lượt đi, đội bóng thủ đô đã thắng dễ HAGL 3-0. Sau trận thắng Bình Dương vòng trước, họ rất hưng phấn để kéo dài chuỗi bất bại tại Pleiku nhưng đã không thành công. Ông Nghiêm thừa nhận, các học trò của ông và đối thủ đều chơi tốt nhưng Hà Nội T&T đã không tận dụng được cơ hội. Ngược lại, đối thủ đã thành công.

Trận thắng này giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận bết bát, tạm hơn đội áp chót Long An 3 điểm. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Trước trận này, tôi nghĩ đội bóng sẽ có 1 điểm trở lên, bởi chúng tôi xác định phải cố gắng giải quyết trận này. Thật sự các cầu thủ đã chơi tốt, đầy quyết tâm và một phần may mắn nên mới đánh bại đối thủ”.

Theo Zing
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X