Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T giành vé vào vòng play-off AFC Champions League 2015

Thứ Ba 10/02/2015 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng đậm 4-0 trước nhà vô địch của Indonesia, Persib Bandung, Hà Nội T&T đã chính thức giành vé dự vòng play-off AFC Champions League gặp FC Seoul (Hàn Quốc).

Ha Noi T&T gianh ve vao vong play-off AFC Champions League 2015 hinh anh
Hà Nội T&T thắng đậm trước Persib Bandung.

Trái hẳn với những dự đoán ban đầu, Hà Nội T&T đã không buông xuôi ở đấu trường AFC Champions League khi tiếp đón nhà vô địch của Indonesia, Persib Bandung trên sân Mỹ Đình vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T đã tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành đội khách ngay khi tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, mãi tới phút 33, Gonzalo mới mở tỉ số cho đội bóng Thủ Đô trên chấm Penalty (Duy Mạnh bị hậu vệ Dias Putra phạm lỗi trong vòng cấm).

Sau bàn khai thông bế tắc, Hà Nội T&T đã thi đấu bùng nổ để có liền 3 bàn thắng: Cú đúp của Samson (46’ 71’) và bàn ấn định thắng lợi 4-0 của Gonzalo ở phút 71.

Giành chiến thắng đậm đà 4 sao trước nhà vô địch Indonesia, Persib Bandung, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức đoạt vé dự trận play-off tại AFC Champions League 2015. Được biết, trận đấu tới Hà Nội T&T sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng mạnh FC Seoul vào ngày 17/2. Nếu vượt qua đại diện của Hàn Quốc, đội bóng Thủ Đô sẽ có mặt tại vòng bảng tại giải đấu này.

Đây là kết quả đầy bất ngờ với NHM đội bóng Thủ Đô trong bối cảnh Hà Nội T&T đang có khởi đầu khó khăn tại Toyota V-League 2015. Sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thắng 2, hòa 3, thua 2 và hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng với chiến thắng ấn tượng trước Persib Bandung, Hà Nội T&T đang lấy lại được sự hưng phấn cần thiết để tiếp tục chinh chiến trong những trận đấu tiếp theo tại đấu trường cao nhất của BĐVN.

Được biết, đây là trận đấu cuối cùng của Hà Nội T&T trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Mùi. Sau đó, đội bóng Thủ Đô sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 3/4 và có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Gò Đậu của Bình Dương (đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng) trong trận đá bù vòng 8 Toyota V-League 2015.

Xem tin tuc bong da Viet Nam

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X