Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T được thưởng 10 tỷ đồng cho ngôi vô địch V-League

Thứ Sáu 30/08/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ chờ đón "cơn mưa" tiền thưởng cùng những lời chúc mừng trong buổi lễ đăng quang vào lúc 18h00 ngày 31/8.

Ngoài số tiền thưởng theo điều lệ và tiền thưởng của VPF lên tới 7 tỷ đồng, các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ được bầu Hiển thưởng thêm 3 tỷ đồng. Với tổng số tiền thưởng lên tới 10 tỷ đồng, mỗi thành viên trong đội ít nhất cũng có vài trăm triệu đồng. Đây là số tiền thưởng khá lớn trong bối cảnh bóng đá Việt đang khủng hoảng nặng nề.

Các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ có cúp xịn để ăn mừng trong tuần này.
Các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ có cúp xịn để ăn mừng trong tuần này.

Ở trận đấu cuối với Hải Phòng, tiền đạo Gonzalo Marronkle cũng sẽ được ban lãnh đạo đội bóng trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất CLB trong năm 2013 kèm số tiền thưởng 20 triệu đồng. Đây là phần thưởng ghi nhận đóng góp lớn của tiền đạo Argentina với 11 bàn thắng chỉ sau lượt đi V-League và nhất là sự cống hiến của anh cho tập thể khi chấp nhận lùi xuống đá trung vệ ở nhiều trận đấu lượt về. Ngoài số tiền trên, Gonzalo sẽ được tăng lương trong mùa giải tới để tương xứng với đóng góp của anh. Cổ động viên đội Hà Nội T&T cũng chuẩn bị một tấm ảnh lớn của Cristiano Roland kèm lời cảm ơn, chia tay bởi cựu trung vệ Benfica này sẽ chia tay đội bóng thủ đô sau mùa giải này.

Ban lãnh đạo đội bóng cũng quyết định sẽ mở cửa để cổ động viên được tự do vào sân chia vui với đội nhà. Hồi năm 2010, khi Hà Nội T&T lên ngôi vô địch chỉ có khoảng 1.000 khán giả đến sân chứng kiến nên lần này đội bóng của bầu Hiển muốn được chia sẻ niềm vui với nhiều người hơn. Ban tổ chức sẽ tổ chức các màn vui chơi, bốc thăm để các khán giả may mắn có cơ hội nhận bóng, áo đấu của Hà Nội T&T. Một màn biểu diễn múa lân, múa rồng cùng với sự tham dự của các hoạt náo viên cũng sẽ bắt đầu từ lúc 15h00 ngày 31/8. Bên cạnh đó, còn có chương trình ca nhạc, tiểu phẩm hài góp vui cho khán giả đến sân.

Ban tổ chức giải cũng lên kế hoạch cho buổi lễ trao cúp vô địch ngay tại sân Hàng Đẫy cho Hà Nội T&T, đồng thời cũng ra thông báo yêu cầu các giám sát phối hợp với sân Hàng Đẫy để tổ chức cho buổi lễ đăng quang của đội bóng thủ đô thành công.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X