Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Việt Nam được mời sang Trung Quốc thi đấu

Thứ Ba 27/10/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhận lời mời từ Trung Quốc, nhà đương kim á quân V-League Hà Nội T&T sẽ di chuyển đến Côn Minh để tham dự giải giao hữu giữa các CLB trong châu lục vào cuối tháng 11 tới.

Ha Noi T&T duoc moi sang Trung Quoc thi dau hinh anh
Hà Nội T&T sẽ sang Trung Quốc thi đấu

Việc các đội bóng Việt Nam được mời tham dự các giải giao hữu tầm cỡ châu lục là chuyện không thường xuyên xảy ra. Mới đây, bầu Hiển đã nhận lời mời để đội bóng của ông tham dự giải đấu giao hữu với sự hiện diện của 8 đội bóng, thi đấu tại Côn Minh (Trung Quốc) từ ngày 20/11 đến 1/12 tới. Danh tính của 8 CLB tham dự ngoài Hà Nội T&T còn có Sabah FA (hạng 7 giải VĐQG Malaysia), Colombo FC (ĐKVĐ giải Sri Lanka), Mawyawadi FFC (hạng 6 Myanmar), Muangthong United (hạng 2 Thái Lan), Phnom Penh Crown FC (ĐKVĐ giải Campuchia) cùng các đại diện của Lào và Trung Quốc vẫn chưa được xác định. Các đội bóng tham dự sẽ được chia làm 2 bảng, chọn ra 4 đội mạnh nhất vào bán kết. Đây là một cơ hội rất tốt để Hà Nội T&T rà soát lực lượng, chuẩn bị cho V-League 2016.

Trong số những đội bóng tham dự, có cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá Việt nam, đó là Muangthong United, đội bóng từng đánh bại chính Hà Nội T&T, khi đó đang là đương kim vô địch V-League, ở vòng play-off AFC Champions League năm 2014. Trong thành phần của đội bóng đang đứng thứ 2 tại Thai Premier League vẫn có những cái tên đáng chú ý như Datsakorn Thonglao, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen hay thủ thành Kawin Thamsatchanan. Ngoài ra đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan này còn sở hữu cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong-Jin, hậu vệ kỳ cựu của đội tuyển Hàn Quốc từng vô địch Europa League cùng Zenit St. Petersburg.

HAGL sàng lọc cầu thủ, tìm người kế cận Công Phượng
(Bongda24h.vn) – Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, HAGL đã quyết định mở một cuộc tuyển chọn cầu thủ từ lứa HAGL Arsenal JMG và lớp năng khiếu HAGL...

 

Về phần CLB Hà Nội T&T, họ có thể sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu này. Các ngoại binh như Gonzalo, Victor và cả Hoàng Vũ Samson có thể sẽ vắng mặt, nhường chỗ cho bộ ba ngoại binh mà đội bóng này sẽ thử việc cho mùa giải mới, vốn vẫn chưa được xác định danh tính. Không những vậy, các cầu thủ nằm trong độ tuổi U23 cũng có thể không tham dự. Tiền vệ Duy Mạnh, thủ môn Phí Minh Long sẽ không góp mặt. Đó là chưa kể một số tuyển thủ quốc gia có thể được tập trung lên tuyển trong thời gian này dù trận đấu giao hữu với Kuwait đã bị hủy bỏ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X