Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T chuẩn bị thay tướng?

Thứ Hai 27/04/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích của đội bóng thủ đô sụt giảm một cách bất thường tại V.League 2015, gây áp lực nặng nề lên HLV Phan Thanh Hùng.

Kể từ khi thay HLV Nguyễn Hữu Thắng giữ vị trí “lái trưởng” ở Hà Nội T&T, đây có lẽ là thời điểm khó khăn nhất đối với nhà cầm quân họ Phan. Sau 10 trận, Hà Nội T&T hiện mới giành được vỏn vẹn 10 điểm với 2 trận thắng, 4 trận hoà và thua tới 4.

Ha Noi T&T chuan bi thay tuong  hinh anh
HLV Phan Thanh Hùng đang đối mặt với nhiều áp lực. Ảnh: Zing

Thất bại trước Khánh Hoà hồi cuối tuần trước là trận thua thứ 3 trong chuỗi 4 trận liên tiếp chưa biết mùi thắng lợi của đội bóng thủ đô. Chiến thắng gần nhất của Hà Nội T&T cũng cách đây gần 3 tháng, khi thầy trò ông Hùng đánh bại Đồng Nai ở vòng 6.

Đây là thực tế gây thất vọng nếu nhìn vào lực lượng của Hà Nội T&T ở mùa giải năm nay. Đội hình trong tay HLV Phan Thanh Hùng còn nguyên các hảo thủ như tiền vệ Phạm Thành Lương, tiền đạo Văn Quyết, thủ môn Dương Hồng Sơn, các tiền đạo Gonzalo, Samson…Trong số này, Phạm Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết là đương kim Quả bóng vàng và Quả bóng bạc 2014. Đầu mùa giải năm nay, á quân V.League 2014 vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Giải thích với truyền thông, lý do HLV Phan Thanh Hùng đưa ra là việc Hà Nội T&T thiếu may mắn ở nhiều trận đấu. Tuy nhiên, điều này có lẽ là chưa đủ sức thuyết phục. Áp lực đang đè nặng lên vai nhà cầm quân họ Phan do thành tích kém của đội nhà.

Những nguồn tin thân cận với Hà Nội T&T cho biết, lãnh đạo đội bóng này đã tính tới khả năng thay tướng, và việc này thậm chí đã được nhắc tới từ lâu. Ông Hùng vẫn tại vị đến lúc này xuất phát từ 2 lý do. Đầu tiên là sự ủng hộ của đa số các cầu thủ Hà Nội T&T. Là người hoà nhã, ông Hùng được nhiều quý mến, tôn trọng, cả trong và ngoài CLB. Và thứ hai, có lẽ quan trọng hơn, bầu Hiển đến lúc này vẫn chưa đưa ra ý kiến.

Ở Hà Nội T&T, ông Hiển là người có tiếng nói quyết định đối với những vấn đề quan trọng của đội bóng. Trải qua nhiều năm gắn bó với Hà Nội T&T, ông Hùng đã góp công lớn vào các thành tích của đội bóng, bao gồm 2 lần giành chức vô địch V.League.

Với cách biệt 12 điểm so với đội đầu bảng B.Bình Dương, Hà Nội T&T đã gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League. Nhưng đội bóng của bầu Hiển có lẽ sẽ chỉ thực sự rơi vào khủng hoảng nếu thất bại trước HA.GL ở trận đấu diễn ra hôm nay (25/4). Tới khi đó, bầu Hiển liệu có tiếp tục giữ ông Hùng hay không sẽ là một câu hỏi khó.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X