Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T chính thức chiêu mộ cựu tiền đạo PSG

Thứ Tư 27/01/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian thử việc, Hà Nội T&T đã chính thức chiêu mộ tiền đạo Loris Arnaud để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016.

Ha Noi T&T chinh thuc chieu mo cuu tien dao PSG hinh anh
Loris Arnaud chính thức là người của Hà Nội T&T

Vào cuối tuần này, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu bằng trận Siêu cúp giữa Bình Dương vs Hà Nội T&T vào 16h00 ngày 30/1. Ngay sau đó, guồng quay V-League 2016 cũng chính thức trở lại nên các đội bóng đang gấp rút hoàn tất quá trình bổ sung lực lượng. Đội bóng Thủ đô là một trong những CLB có ngoại binh chất lượng nhất nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn không hài lòng. Mới đây, đội bóng của bầu Hiển tiếp tục cho thấy tham vọng xưng vương của mình bằng hợp đồng với cựu tiền đạo PSG, Loris Arnaud.

Chân sút đình đám từng thi dấu tại Ligue 1 đã đến thử việc ở Hà Nội T&T trong 2 tháng vừa qua và là cái tên mà BHL đội bóng thủ đô ưng ý nhất. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào ngày 25/1 vừa qua thì đội bóng áo vàng đã chính thức ký hợp đồng với Loris Arnaud. Như vậy Hà Nội T&T đã khóa sổ chuyển nhượng cho V-League 2016 với 4 ngoại binh cực kỳ chất lượng là Gonzalo, Victor, Hector và Arnaud. Cùng với chân sút nhập tịch Samson thì đội bóng của bầu Hiển đang có sức mạnh đáng sợ.

Mỗi cầu thủ sẽ có hợp đồng bảo hiểm 300 triệu
Đúng như lời hứa ngay từ khi nhậm chức, Tổng giám đốc Cao Văn Chóng của VPF đã hoàn tất công tác chăm lo bảo hiểm cho cầu thủ kể từ mùa giải V-League 2016.

Phát biểu sau khi chính thức gia nhập Hà Nội T&T, tiền đạo Arrnaud tỏ ra vô cùng phấn khởi: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho một trong những đội bóng mạnh ở Việt Nam như Hà Nội T&T. Tôi tin rằng HLV Phan Thanh Hùng sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Tôi đã sẵn sàng làm mọi thứ để đội bóng mạnh lên. Tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất để giúp CLB đoạt được nhiều danh hiệu. Hà Nội T&T là CLB mạnh và có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đây là lý do mà tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập đội bóng”.

Tại V-League 2016, Hà Nội T&T và Bình Dương là những đội được đặc cách đăng ký 4 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch vì tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên tại giải trong nước thì HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ có thể tung vào sân tối đa 2 cầu thủ ngoại và 1 cầu thủ nhập tịch. Nhưng dù sao sự có mặt của Arnaud sẽ giảm tải gánh nặng ghi bàn cho Samson và Gonzalo như suốt những năm qua.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X