Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội trả giá đắt cho trận thắng SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 11/04/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng lợi của CLB Hà Nội trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG đã trở nên kém vui khi tiền đạo Tuấn Hải gặp chấn thương.

Trong cuộc so tài gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG 2022 vào chiều tối ngày 11/4, CLB Hà Nội đã có màn lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng để giành phần thắng chung cuộc 2-1.

Phạm Tuấn Hải
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải dính chấn thương ở trận gặp Đà Nẵng.

Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô giành vé vào vòng tứ kết gặp Bình Phước. Và sẽ là vui hơn nếu như tiền đạo tài năng Phạm Tuấn Hải không gặp chấn thương ở trận đấu này.

Vào sân ở phút 59 thay cho Quang Hải nhưng cựu sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sớm phải rời sân ở phút 77 sau một tình huống xâm nhập vòng cấm Đà Nẵng và bị hậu vệ Lâm Anh Quang của đội chủ nhà chủ động phạm lỗi.

Chấn thương vùng vai này có vẻ không hề nhẹ buộc Tuấn Hải phải rời sân ngay sau đó. Người vào thay cho anh là tiền vệ kỳ cựu Thành Lương. Và đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi Lương 'dị' đã tung ra hai pha kiến tạo cho các đồng đội trẻ lập công để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng chung cuộc.

Với chiến thắng ngược dòng quả cảm này, nhà vô địch cúp QG 2020 sẽ gặp đội hạng Nhất Bình Phước tại vòng đấu tứ kết diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy. Cuộc đọ sức này dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 8 tới.

VIDEO: Đà Nẵng vs Hà Nội (Cúp Quốc Gia 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X