Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội tố bàn gỡ hòa phút cuối của TP.HCM không hợp lệ

Thứ Bảy 27/07/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước CLB TP.HCM tối 27/7, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội đã khẳng định bàn thắng ở phút cuối của đội chủ nhà không hợp lệ.

 

Trận cầu TP.HCM vs Hà Nội đã diễn ra theo đúng kịch bản mà NHM đã chờ đợi. Căng thẳng, quyết liệt, kịch tính và cũng có những bàn thắng đẹp mắt. 

TP.HCM có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1. Tuy nhiên sau khi mất người vì tấm thẻ đỏ của Văn Thuận, họ đã để chủ đối thủ ghi hai bàn liên tiếp. Và phải chờ tới phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2, TP.HCM mới giữ lại 1 điểm bằng cú đánh đầu cận thành hiểm hóc.

Hà Nội tố bàn gỡ hòa phút cuối của CLB TPHCM không hợp lệ hình ảnh
 Phía Hà Nội khẳng định bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà không hợp lệ.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc ở phút cuối, phía Hà Nội tỏ ra không hài lòng về điều này. Đầu tiên là việc HLV Chu Đình Nghiêm từ chối họp báo sau trận. Trong khi đó, người trợ lý Nguyễn Công Tuấn lại cho rằng bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà không hợp lệ.

"Tình huống cuối cùng mà trọng tài cho TP.HCM được hưởng quả phạt góc thì theo như các cầu thủ báo cáo lại, bóng vẫn còn trong cuộc. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ xem lại tình huống", vị trợ lý CLB Hà Nội nói.

Nói về trận hoà đáng tiếc trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết thêm: "Tỷ số 2-2 ở trận đấu này tôi cho rằng CLB Hà Nội đã thiếu may mắn. Chúng tôi có cơ hội kết thúc trận đấu với tỷ số tốt hơn nhưng bóng đá là như vậy, Hà Nội phải chấp nhận cuộc chơi.

Bóng đá là thế, luôn chứa đựng những bất ngờ, kịch tính và căng thẳng. Đây đúng với tính chất trận chung kết sớm và nhận được sự chờ đợi của khán giả".

Video: TPHCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019)

Thầy Park được đồng hương Chung Hae Soung tiến cử một cầu thủ sau trận hòa Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Hà Nội, ông Chung Hae Soung đã tiến cử một học trò cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
CLB TP.HCM trả giá đắt cho trận hòa trước Hà Nội
Trận hòa 2-2 của CLB TP.HCM trước Hà Nội cũng khiến đội bóng Sài thành phải trả giá đắt.
Quang Hải nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB TP.HCM?
Trong cuộc so tài tâm điểm ở vòng 18 V-League 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X