Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thua bẽ mặt Nam Định, sao U23 Việt Nam nói gì?

Thứ Năm 01/03/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Thủ đô CLB Hà Nội vừa có trận thua bẽ mặt 0-3 trước đối thủ Nam Định chiều 28/2. Và các cầu thủ của họ nói gì về chuyện này?


Sau VCK U23 châu Á khá thành công của ĐT U23 Việt Nam, CLB Hà Nội cũng được hưởng lợi từ hiệu ứng U23. Lúc này HLV Chu Đình Nghiêm đang có trong tay một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng cùng kinh nghiệm và sự tự tin là Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu,... chưa kể hai tân binh Trần Đình Trọng và Ngân Văn Đại. Điều này giúp đội bóng Thủ đô có thể tự tin nghĩ tới việc chinh phục danh hiệu V-League 2018. Song tham vọng này vừa bị "dội gáo nước lạnh" sau trận thua chiều qua của họ.

Ha Noi thua be mat Nam Dinh, sao U23 Viet Nam noi gi hinh anh
Duy Mạnh không lơ là luyện tập ở CLB Hà Nội sau thành công tại U23 Việt Nam

15h00 chiều ngày 28/2, tại sân của Trung tâm Thể thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội), CLB Hà Nội FC  ra sân trong bộ trang phục màu vàng để tiếp đối thủ Nam Định - tân binh V.League 2018. Với mục đích giao hữu, lắp ghép đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận đấu khai màn V.League ngày 10/3 tới, hai đội đã thi đấu khá cởi mở và tạo ra nhiều tính huống đáng chú ý. Dù sở hữu đội hình chất lượng hơn so với đội bóng thành Nam, song rốt cuộc, CLB Hà Nội lại phải đón nhận liên tiếp những bàn thua sau các sai lầm của các hậu vệ. 

Với hàng thủ chủ yếu là các cầu thủ trẻ U23, Hà Nội FC đã để ngoại binh từng khoác áo CLB SLNA ở mùa giải 2017 - Henry Shackiel lập cú đúp cho Nam Định trước khi hiệp 1 kết thúc, trước khi để thua thêm 1 bàn nữa ở hiệp 2 của Hoàng Minh Tuấn. Nhận thất bại chung cuộc 0-3 trước Nam Định, rõ ràng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ còn nhiều điều phải làm để cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho V.League 2018, sẽ khai màn vào 10/3 tới. 

Sau trận đấu này, khi được đề nghị trả lời phỏng vấn, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã khéo léo từ chối. Anh chỉ cho biết mình đang tập trung để có phong độ cao trong màu áo Hà Nội. "Em xin được đứng trên mặt đất. Suốt 1 tháng qua mọi người đưa em lên mây xanh quá rồi. Em cần phải tập trung tập luyện chuẩn bị cho V.League 2018", Duy Mạnh nói.

Trong khi đó tân binh Trần Đình Trọng cũng khẳng định cá nhân cũng như cả đội cần cố gắng hơn nữa: "Đúng là trong thời gian qua việc giao lưu quá nhiều khiến em không có sự tập trung tối đa, gây ảnh hưởng tới việc chuẩn bị cho mùa giải. Lúc này, em cũng như nhiều anh lớn trong đội cần cố gắng chuẩn bị thật tốt".

Tại vòng 1 V-League 2018, nhà cựu vương V-League sẽ chạm trán đối thủ Hải Phòng tại Hàng Đẫy. Đây là một đối thủ không hề dễ chơi mà Hà Nội cần thi đấu tập trung và tận dụng tốt các cơ hội để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở trận mở màn mùa giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X