Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thông báo tin cực buồn về tiền đạo Oseni

Thứ Sáu 21/06/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của đội bóng Thủ đô vừa cập nhật thông tin cực buồn liên quan tới chấn thương của chân sút chủ lực Oseni.

Trong chuyến làm khách tại Philippines trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng bán kết khu vực Đông Nam Á ở giải AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã xuất sắc cầm chân đối thủ Ceres với tỷ số 1-1.

Điều này giúp họ có lợi thế không nhỏ trong trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy vào giữa tuần tới. Tuy nhiên Hà Nội đã phải đánh đổi không nhỏ cho trận hòa này khi tiền đạo chủ lực Oseni dính chấn thương nghiêm trọng.

Oseni
CLB Hà Nội mất tiền đạo Oseni tới hết mùa sau trận hòa trước Ceres Negros

Sau khi được đưa về Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ đã kết luận Oseni bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa cựu tuyển thủ U17 Nigeria sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019. Đây thực sự là tin không vui với Hà Nội FC bởi Oseni được xem là cây săn bàn không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm trong thời gian qua.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Oseni sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương giống như trường hợp của hậu vệ Đình Trọng. Trước đó trung vệ ĐT Việt Nam đã được đội bóng Thủ đô đưa sang Singapore phẫu thuật với chi phí lên tới 600 triệu đồng do CLB Hà Nội và phía bảo hiểm chi trả.

Với sự vắng mặt của Oseni trong giai đoạn lượt về, nhiều khả năng CLB Hà Nội sẽ gấp rút chiêu mộ một chân sút mới nhằm thay thế cầu thủ này ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Cầu thủ Hà Nội bị hành xác sau lượt đi bán kết AFC Cup 2019
Sau trận hòa 1-1 với Ceres Negros ở trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì các cầu thủ Hà Nội FC đã phải mất tới 3 ngày vất vả mới có thể trở về đến...
Duy Mạnh nói gì khi vắng đi người đồng đội ăn ý Đình Trọng?
Trước viễn cảnh sẽ phải thi đấu cùng với một người khác chứ không phải người đồng đội ăn ý Đình Trọng (cầu thủ bị dính chấn thương nặng) thì trung vệ Duy Mạnh...
Hà Nội FC “đau đầu” về lực lượng của mình ở trận lượt về với Ceres Negros
Sau bán kết lượt đi AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã phải đón nhận hung tin khi mà hàng loạt các cầu thủ của họ người thì bị dính chấn thương, người thì đang bị quá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X