Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội ra mắt tân binh không giống ai, khiến NHM "đoán già, đoán non"

Thứ Năm 03/12/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 3 sau trường hợp của ngoại binh Geovane. Tuy nhiên NHM vẫn chưa thể biết cầu thủ đó là ai.

Cách đây ít phút trang facebook chính thức của CLB Hà Nội đã giới thiệu về gương mặt mới tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021, sau trường hợp của ngoại binh Geovane Magno. 

CLB Hà Nội ra mắt tân binh không giống ai hình ảnh
CLB Hà Nội thông báo tân binh không giống ai

Facebook Hà Nội viết: "Chào mừng tân binh tiếp theo gia nhập CLB bóng đá Hà Nội". Tuy nhiên, đội bóng thủ đô lại không tiết lộ gương mặt tân binh tiếp theo của mình, khiến người hâm mộ được một phen 'đoán già, đoán non'.

Cách giới thiệu tân binh của nhà á quân V-League 2020 có thể nói là 'độc nhất vô nhị' bởi thông thường các CLB thường giới thiệu luôn gương mặt sẽ gia nhập đội bóng trong mùa giải mới, thay vì vẫn giấu kín như Hà Nội.

Là đội bóng có bộ khung thi đấu khá chất lượng, Hà Nội FC không tỏ ra bận rộn trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. Thay vào đó, họ chỉ cố gắng tìm kiếm những ngoại binh tốt để thay thế cho cặp đôi Omar và Kebe đã ra đi.

Trong thời gian qua, Hà Nội FC được cho là đang theo đuổi chân sút Vua phá lưới V-League 2019, Bruno Cantanhede của Viettel. Đây cũng là ngoại binh nhận được sự quan tâm từ đội bóng TP.HCM.

Bruno trước đó cũng đã nói lời chia tay đội bóng áo lính sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên bến đỗ mới của anh vẫn chưa được xác định.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có Claudecir Junior
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
U21 Hà Nội và HAGL rủ nhau gây sốc ở vòng loại U21 Quốc gia 2020
Sau những kết quả tệ hại của mình, các đội U21 Hà Nội và U21 HAGL đã sớm phải dừng bước ở vòng loại U21 Quốc gia năm nay.
Phạm Đức Huy đáp trả cực mặn sau tin đồn chia tay CLB Hà Nội
Tiền vệ sinh năm 1995 đã có câu trả lời của mình sau khi xuất hiện những tin đồn về việc sẽ rời Hà Nội FC.
Rimario gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?
Theo thông tin mới nhất từ On Sports, nhiều khả năng tiền đạo Rimario sẽ chia tay Hà Nội FC để gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Chủ tịch CLB Hà Nội và tham vọng vươn tầm châu lục
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang, khẳng định đội bóng thủ đô đã có kế hoạch để vươn tầm châu lục trong vòng 5 năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X