Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thông báo chính thức về kế hoạch phục hồi của Hùng Dũng

Chủ Nhật 28/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều nay (28/3) trên sân tập của Liên đoàn, CLB Hà Nội đã có những chia sẻ chính thức xung quanh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.
 

Kế hoạch phục hồi của Hùng Dũng


Theo đó, trưởng đoàn của CLB – Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận những câu hỏi từ truyền thông và trả lời tình hình tiền vệ Hùng Dũng. Cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương nặng trong trận đấu với TP HCM, và dự kiến sẽ rời xa sân cỏ một thời gian.
 
Bệnh viện Vạn Hạnh trả miễn phí, cộng thêm bảo hiểm PTI cũng chi trả, còn số tiền Hoàng Thịnh bị phạt sẽ xử lý thế nào?

Hà Nội và Hùng Dũng tôn trọng quyết định của ban kỷ luật, điều chúng tôi quan tâm nhất là xây dựng kế hoạch, lộ trình khoa học hợp lý nhất cho Hùng Dũng, giúp bạn ấy sớm trở lại sân cỏ.

Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân phải trong trận đấu với TP HCM
 
Chế độ của Hùng Dũng có bị ảnh hưởng hay không?

Hà Nội đề cao vấn đề đảm bảo quyền lợi cho các thành viên trong CLB, lương thưởng và chế độ khác tuân thủ theo quy chế và điều lệ của công ty đã ban hành.
 
Hà Nội có mua bảo hiểm cho các cầu thủ không?

Căn cứ theo bộ luật lao động Việt Nam, quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, điều lệ của công ty, CLB, tất cả các thành viên đều có bảo hiểm.
 
Kế hoạch cho TTCN sắp tới?
 
Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội, thiếu vắng Hùng Dũng là tổn thất lớn, tuy nhiên chúng tôi luôn tin tưởng, hy vọng các cầu thủ còn lại có thể đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ BHL đề ra. CLB trong thời gian tới cũng tính toán, trao đổi để phương án hợp lý nhất cho TTCN sắp tới.

Trưởng đoàn Nguyễn Quốc Tuấn CLB Hà Nội
Trưởng đoàn Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Hà Nội
 
Kế hoạch phục hồi của Hùng Dũng?
 
Căn cứ vào đề xuất của bộ phận y tế và nguyện vọng của Hùng Dũng, do dịch Covid vẫn diễn ra phức tạp nên BLĐ dự kiến quá trình phục hồi chức năng, tập vật lý trị liệu sẽ diễn ra ở Việt Nam. BLĐ sẽ luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của Hùng Dũng đạt được hiệu quả và thuận lợi nhất, sớm ngày trở lại sân cỏ.
 
Tình hình chấn thương của Đình Trọng, Quang Hải?

Quang Hải mới quay trở lại tập với đội được 2 hôm, Đình Trọng cũng đã trở lại và sẵn sàng thi đấu nếu được BHL giao nhiệm vụ.
Hùng Dũng: Tôi giờ đã ổn, chân không còn đau nữaHùng Dũng: Tôi giờ đã ổn, chân không còn đau nữa
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lần đầu lên tiếng kể từ khi dính chấn thương gãy chân kinh hoàng ở trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội vừa qua.
Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏHùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X