Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội thoát được án phạt của VFF sau vụ lộn xộn trên sân Bình Dương

Thứ Hai 29/06/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để các cầu thủ và ban huấn luyện tràn vào sân, song CLB Hà Nội vẫn không phải nhận án phạt nào từ phía VFF.

 

Vụ lộn xộn ở cuối trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương trên sân Gò Đậu diễn ra sau tình huống đội khiêng cáng bên phía đội chủ nhà có hành động không đẹp với cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khi đó đang gặp chấn thương bên phía Hà Nội. 

Ngay lập tức một số thành viên CLB Hà Nội trong đó có tiền vệ Thành Lương từ ngoài sân đã lao vào phản ứng gay gắt khiến các cầu thủ Bình Dương cũng lao vào bảo vệ các thành viên của mình dẫn tới tình huống lộn xộn cuối trận đấu.

CLB Hà Nội thoát án phạt của VFF sau vụ lộn xộn tại Bình Dương hình ảnh
CLB Hà Nội thoát án phạt của VFF sau vụ lộn xộn ở vòng 6 V-League

Tuy nhiên, đã không có án phạt nào từ Ban kỷ luật VFF được đưa ra cho các thành viên hai đội, thay vào đó chỉ là một văn bản cảnh cáo. Điều này khiến không ít người lo ngại những vụ việc tương tự sẽ xảy ra trong tương lai, làm xấu hình ảnh của bóng đá Việt Nam. 

Cần nhớ rằng trong bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá quốc tế làm rất chặt với những phản ứng bên ngoài đường pitch khi có bộ quy tắc ứng xử được áp dụng cho HLV, cầu thủ dự bị. HLV Park Hang Seo từng nhận cả thẻ vàng và thẻ đỏ vì những phản ứng với trọng tài.

Việc VFF bỏ qua, châm chước cho hành vi phạm lỗi của các đội có thể dẫn đến sự "nhờn luật" và phải nhận hậu quả khi ra sân chơi quốc tế.  

Mặc dù vậy, cũng có những ý kiến tỏ ra thông cảm với những gì mà các cầu thủ Hà Nội trải qua. Nói về chuyện này, HLV Mai Đức Chung cũng tâm sự: “Cũng cần phải phê phán hành động khiêng cáng của những người làm nhiệm vụ trong trận đấu này.

Dễ dàng nhận thấy trong tình huống này, Quang Hải cũng như các cầu thủ Hà Nội bị ức chế và họ đã có những hành động phản kháng lại. Việc Quang Hải chỉ tay vào mặt các cầu thủ trẻ có thể xuất phát từ tâm lý bị kích động. Tất nhiên hành động của cậu ấy không hay lắm nhưng tôi muốn phân tích như vậy để chúng ta nhìn nhận rõ vấn đề".

Chủ tịch Hà Nội chia sẻ tương lai Văn Hậu
Trong một tuyên bố mới đây, CLB Hà Nội khẳng định sẵn sàng hỗ trợ kinh tế để Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan, nhưng với một điều kiện.
Trước ngày chốt tương lai, Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý
Hậu vệ CLB Hà Nội vừa đăng tải thông điệp ẩn ý thông qua mạng xã hội trong thời điểm mà anh sắp được biết rõ về tương lai của mình.
Quang Hải lặng lẽ trong buổi tập của Hà Nội
Trong buổi tập chiều ngày 27/6 trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra khá thoải mái dưới cái nắng gay gắt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X