Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Đình Trọng đá chính, Hà Nội thất bại trong trận tái đấu Hải Phòng

Thứ Bảy 26/12/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC thất bại 1-3 trước Hải Phòng trong trận giao hữu thứ hai giữa 2 đội bóng này chỉ trong 1 tuần qua để hướng tới V.League 2021.

Hà Nội FC thất bại trong trận tái đấu với Hải Phòng

Chiều 26/12, Hà Nội FC và Hải Phòng có trận giao hữu thứ hai trong 1 tuần qua để hướng tới V.League 2021. Chung cuộc, đội bóng đất cảng giành chiến thắng 3-1.

Hữu Khôi, Phú Nguyên và Hoài Dương ghi bàn giúp cho Hải Phòng có được thắng lợi. Trong khi đó, pha lập công duy nhất bên phía Hà Nội FC được thực hiện bởi Đức Huy. Ở trận giao hữu trước đó ít ngày, 2 đội hòa nhau không bàn thắng.

Ở trận đấu chiều nay, một trong những chi tiết đáng chú ý đến từ việc bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng tiếp tục đá chính cùng nhau nơi hàng thủ đội bóng thủ đô. Cả hai cầu thủ này trong thời gian qua dính chấn thương dây chằng dài hạn và bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2020 vừa qua. Hiện tại, cả Mạnh lẫn Trọng đều đã hồi phục và đang cố gắng tìm lại cảm giác thi đấu thông qua những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hà Nội FC thất bại trong trận tái đấu với Hải Phòng hình ảnh
Đội hình ra sân của Hà Nội FC trong trận giao hữu với Hải Phòng chiều nay.

Ngoài ra, Hà Nội FC sử dụng chủ yếu đội hình gồm toàn các nội binh. Trong đó, phần lớn là các cầu thủ ít được đá chính mùa giải vừa qua như Phí Minh Long, Văn Dũng, Minh Dĩ, Đậu Văn Toàn... Trong đội hình ra sân chiều nay, chỉ mình Tấn Tài thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Hà Nội FC mùa giải 2020.

Trong tuần tới, các tuyển thủ đang làm nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân cùng Hà Nội FC để hướng tới V.League 2021.

Geovane chưa thể ra mắt CLB Hà Nội vì chấn thương
Tiền đạo người Brazil Geovane Magno vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt đội bóng mới vì chấn thương mà anh gặp phải hồi đầu tháng 12.
Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội vào chiều qua 23/12.
Duy Mạnh, Đình Trọng đá chính cho Hà Nội trong trận gặp Hải Phòng FC
Sau một thời gian dài phải tạm ngừng thi đấu để tập trung điều trị chấn thương thì cả hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X